Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0

Sông Lam| 29/10/2023 09:37

Trận so tài giữa Bayern Munich với Darmstadt được xem là điên rồ khi có 3 tấm thẻ đỏ được rút ra trong hiệp một và 8 bàn thắng được ghi trong hiệp 2.

Ngay phút thứ 4 của trận đấu thuộc vòng 9 Bundesliga diễn ra vào tối 28/10, Bayern Munich chỉ còn 10 người trên sân khi hậu vệ Joshua Kimmich nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Marvin Mehlem ở rìa vòng cấm.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Bayern Munich tưởng như được hưởng một quả phạt đền ở phút 21 sau khi Gjasula phạm lỗi với tiền vệ Konrad Laimer, nhưng trọng tài Martin Petersen đã thay đổi quyết định sau khi có sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

Theo đó pha phạm lỗi của Gjasula xảy ra bên ngoài vòng cấm và cầu thủ người Albania bị đuổi khỏi sân trong khi đội chủ nhà chỉ được hưởng một quả đá phạt ở rìa vòng cấm.

Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0 - 1

Maglica nhận thẻ đỏ ở phút 41 khiến đội khách chỉ còn 9 người trên sân khi trước đó Gjasula phải nhận thẻ đỏ ở phút 21 (Ảnh: AP).

Thế trận sau đó diễn ra cân bằng, nhưng đội khách Darmstadt bất ngờ mất thêm người ở phút 41 khi Maglica phạm lỗi nguy hiểm với Harry Kane ngay sát vòng cấm. Dù vậy hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Được chơi hơn người, Bayern Munich tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo trước đội khách. Phút 51, Harry Kane phá vỡ thế bế tắc bằng cú bay người đánh đầu cận thành sau đường chuyền của đồng đội bên cánh phải để mở tỷ số cho đội nhà.

Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0 - 2

Sau bàn thắng mở tỷ số của Harry Kane ở phút 51, đến lượt Leroy Sane giúp Bayern Munich nhân đôi cách biệt ở phút 56 của trận đấu (Ảnh: AP).

Chỉ 5 phút sau, đến lượt Leroy Sane đón cú căng ngang của Laimer nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich. Phút 60, tỷ số đã là 3-0 sau khi Muasiala dứt điểm quyết đoán sau pha kiến tạo của Harry Kane. Phút 64, Leroy Sane tiếp tục lập cú đúp cho riêng mình và giúp "Hùm xám" dẫn cách biệt 4-0.

Những bàn thắng đến quá dễ dàng khiến đội khách Darmstadt bị vỡ trận, trong khi Bayern Munich chơi ngày càng thanh thoát và ghi thêm những bàn thắng đầy ngẫu hứng.

Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0 - 3

Harry Kane tạo ra siêu phẩm từ bên phần sân nhà giúp Bayern Munich dẫn trước 5-0 ở phút 69 (Ảnh: Getty).

Phút 69, từ pha phản công nhanh, Harry Kane nhận thấy thủ thành Schuhen ra quá xa vòng cấm nên anh ra chân cực nhanh đưa quả bóng đi từ hơn nửa sân bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ cầu thủ và khán giả trên sân.

Tiền đạo Muller đã ghi bàn thắng thứ sáu cho Bayern Munich ở phút 71 và là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải này. Phút 76, Musiala vượt qua Schuhen để ghi bàn thứ 7 cho Bayern.

Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0 - 4

Harry Kane lập hat-trick đồng thời ấn định chiến thắng 8-0 cho Bayern Munich ở phút 88 (Ảnh: AP).

Những phút cuối của trận đấu, thủ môn của Darmstadt thực hiện được một vài pha cứu thua xuất sắc, nhưng anh vẫn không thể ngăn cản Harry Kane lập hat-trick thứ hai cho Bayern ở mùa giải này đồng thời ấn định chiến thắng chung cuộc 8-0 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Bayern Munich tạm thời vươn lên ngôi đầu Bundesliga, hơn đội nhì bảng Bayer Leverkusen 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane lập hat-trick ấn tượng giúp Bayern Munich thắng với tỷ số 8-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO