Harry Kane gây thất vọng, Bayern Munich bất ngờ thua đậm Leverkusen

Sông Lam| 11/02/2024 08:46

Khác với kỳ vọng từ người hâm mộ, Harry Kane chơi mờ nhạt và chứng kiến đội nhà Bayern Munich thua đậm 0-3 trước Bayer Leverkusen ở trận đấu thuộc vòng 21 Bundesliga.

Trước vòng đấu 21 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 11/2 (giờ Việt Nam) trên sân Bay Arena, Bayern Munich chỉ còn cách ngôi đầu của Bayer Leverkusen 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng sẽ giành lại ngôi đầu khi làm khách trên sân của Leverkusen và đây cũng sẽ là trận đấu mang tính bước ngoặt cho ngôi vô địch mùa giải này.

Harry Kane gây thất vọng, Bayern Munich bất ngờ thua đậm Leverkusen - 1

Harry Kane mờ nhạt trên hàng công trong trận thua thảm hại của Bayern Munich trước Leverkusen (Ảnh: Bild).

Tuy nhiên tham vọng của nhà đương kim vô địch đã bị dội "gáo nước lạnh" ngay phút 18, thời điểm Josip Stanisic ghi bàn mở tỷ số cho Leverkusen.

Không những vậy, đội chủ nhà còn tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành của thủ môn Maneul Neuer trong hiệp 1 nhưng tỷ số 1-0 được giữ nguyên khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, Bayern Munich buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, tạo cơ hội cho Leverkusen thực hiện những pha phản công nhanh nguy hiểm.

Phút 50, hàng thủ "Hùm xám" thi đấu hớ hênh và tạo điều kiện cho Alex Grimaldo nhân đôi cách biệt. Những kỳ vọng của CĐV Bayern Munich vào chân sút hàng đầu Harry Kane chỉ là sự thất vọng, khi anh gần như mất hút trên hàng công trước sự phong tỏa của hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Harry Kane gây thất vọng, Bayern Munich bất ngờ thua đậm Leverkusen - 2

Bayern Munich để Leverkusen cách biệt 5 điểm sau trận thua ở vòng 21 Bundesliga (Ảnh: Bild).

Trong khoảng hơn 30 phút còn lại của trận đấu, Bayern Munich không những không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự mà còn bị thủng lưới ở phút bù giờ 90+5 sau pha dứt điểm của Joremie Frimpong, qua đó để thua 0-3 chung cuộc.

Chiến thắng này giúp Leverkusen củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Bundesliga (55 điểm/21 trận), đồng thời nới rộng cách biệt với Bayern lên 5 điểm. Về phía "Hùm xám", tham vọng bảo vệ chức vô địch của họ đang lung lay dữ dội vì trận thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp, mặc dù vẫn còn 13 vòng đấu phía trước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane gây thất vọng, Bayern Munich bất ngờ thua đậm Leverkusen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO