Hari Won, Tuấn Trần tham gia gameshow trốn thoát đầu tiên ở Việt Nam

29/01/2022 19:27

Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Song Luân, Tuấn Trần,… bất ngờ công bố dự án mới sẽ được lên sóng vào tháng 2/2022.

Trốn thoát hiện là đề tài nóng hổi được các nhà sản xuất Châu Á khai thác triệt để ở các mảng điện ảnh, game show truyền hình. Chủ đề này càng được khán giả quan tâm khi Alice In Borderland chiếm trọn cảm tình khi phát sóng trên một nền tảng lớn và liên tục giữ vị trí đầu bảng tại thị trường Việt Nam.

Hari Won, Tuấn Trần tham gia gameshow trốn thoát đầu tiên ở Việt Nam
Thử thách trốn thoát được xem là show trốn thoát đầu tiên của truyền hình Việt

Nắm bắt thị hiếu, chương trình mang tên Thử thách trốn thoát ra đời với sự tham gia của Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Song LuânTuấn Trần và “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng.

Sự xuất hiện của “bà xã Trấn Thành” trong chương trình nhận được sự quan tâm lớn vì từng thể hiện tốt trong những chương trình thực tế như Cuộc đua kỳ thú. Trong Running man mùa 1, Hari Won cũng từng được thán phục bởi sức mạnh khủng có thể "hạ gục" Lan Ngọc, Puka, Sam.

Bên cạnh đó, Song Luân và Tuấn Trần hiện là 2 nhân tố tiềm năng. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, chiều cao lý tưởng cho những vai diễn điện ảnh. Tuy nhiên, sự thể hiện của cả hai trong một chương trình thực tế đòi hỏi vận động và trí não vẫn là ẩn số cho đến khi chương trình lên sóng. Trương Quỳnh Anh lần đầu tiên tham gia gameshow truyền hình cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hari Won, Tuấn Trần tham gia gameshow trốn thoát đầu tiên ở Việt Nam
Trương Quỳnh Anh hiện vẫn đang là một ẩn số của chương trình

Thử thách trốn thoát được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, tức là ê-kíp sẽ chờ đợi hiệu ứng từ khán giả trước khi ghi hình những tập tiếp theo. Đây là chương trình tiên phong cho thể loại chương trình thực tế trốn thoát tại Việt Nam, hiện vẫn chưa tiết lộ về bối cảnh quay và các diễn biến xảy ra trong tập đầu.

Thử thách trốn thoát phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 20/2.

Hoàng Duy

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hari Won, Tuấn Trần tham gia gameshow trốn thoát đầu tiên ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO