Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng

02/08/2022 23:23

Ai nấy không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe Hari Won, mong cô mau chóng bình phục.

Tối 2/8, Hari Won có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, thông báo về tình hình sức khỏe. Theo đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ đang mắc phải hội chứng liệt bell trái (liệt nửa mặt).

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ đây là lý do khiến tâm trạng cô suốt hơn tuần qua không ổn định và hay buồn.

"Đây là những lý do mình bị buồn hơn một tuần, tới giờ vẫn chưa hồi phục. Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn.

Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won bày tỏ.

Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-1Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-2
Chia sẻ gây lo lắng của Hari Won.

Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-3
Kết quả thăm khám của bà xã Trấn Thành. Cô được chẩn đoán mắc hội chứng liệt bell trái.

Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-4
Miệng bà xã Trấn Thành bị méo do liệt một bên mặt.

Ngoài ra, nữ MC cũng đăng tải Vlog đính kèm, với nội dung chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Trong Vlog, giọng ca 8X cho biết tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng. Cô cũng cho biết chứng bệnh này sẽ hồi phục sau 2 đến 4 tuần.

Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cho biết đã từng rất stress ở những ngày đầu khi phát hiện mắc chứng bệnh này. Tuy nhiên, cô cho biết hiện tại tinh thần đã ổn hơn, và đang ở ngày thứ 8 từ khi biết bệnh.

Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-5

Trước đó không lâu, MXH râm ran tin đồn Hari Won - Trấn Thành trục trặc tình cảm, "chia tay", "hợp đồng hôn nhân hết hạn"...

Tuy nhiên, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Khẳng định tin đồn là vô căn cứ, sai sự thật, nam MC tiết lộ đang rất hạnh phúc bên bà xã, thậm chí cho biết cả hai không cãi lộn dù chỉ một câu.

Song về phía mình, Hari Won liên tục treo những status tâm trạng, gây hoang mang. Điều này khiến cô vấp phải những ý kiến trái chiều.

Cho tới khi nữ ca sĩ giãi bày tình hình sức khỏe mới đây, nhiều người cho rằng những cảm xúc của nữ ca sĩ có thể đến từ nỗi buồn sức khỏe mà thôi.

Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng-6

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hari Won tiết lộ bệnh tình giữa thời điểm hôn nhân phủ sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO