Hari Won, Diệu Nhi, Đức Phúc chính thức gia nhập 'Biệt đội Amazing' của chương trình Amazing Saturday phiên bản Việt

Việt Báo (Tổng hợp)| 11/10/2023 14:15

Ca sĩ Đức Phúc tiết lộ tham gia cuối tuần tuyệt vời - Amazing Saturday vì Taeyeon (SNSD).

duc-phuc.png

Thành công của Amazing Saturday có sự góp sức rất lớn đến từ dàn cast, từ những câu chuyện vui được tương tác trên sân khấu, những lúc thưởng thức món ăn hay những biểu cảm thất vọng khi đoán sai tên bài hát của các nghệ sĩ đều được khán giả rất quan tâm và yêu thích.

Sau “host quốc dân” Trường Giang, ca sĩ Hariwon, diễn viên Diệu Nhi và ca sĩ Đức Phúc chính thức xác nhận tham gia vào dàn cast chính của chương trình Cuối tuần tuyệt vời để cùng “nạp năng lượng” và lan tỏa tiếng cười, niềm vui đến với khán giả.

Sự xuất hiện của Diệu Nhi chắc chắn sẽ khiến khán giả rất tò mò. Trước đó, nữ diễn viên được biết đến là sẽ tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc dù từ trước đến nay cái tên Diệu Nhi gắn liền với vai trò diễn viên. Có nhiều đồn đoán rằng cô đang dự định lấn sân làm ca sĩ, vì vậy Diệu Nhi sẽ là 1 ẩn số thú vị trong chương trình Cuối tuần tuyệt vời.

Ca sĩ - diễn viên Hariwon là thành viên nữ tiếp theo của Cuối tuần tuyệt vời. Với một chương trình đến từ Hàn Quốc thì Hariwon là một sự lựa chọn quá hoàn hảo. Cô chia sẻ rằng “ Ở Hàn Quốc, chương trình Amazing Saturday rất nổi tiếng, Hari rất vui khi được đồng hành cùng phiên bản Việt.

Bên cạnh đó, “cặp bài trùng” Hariwon - Trường Giang cũng đã cùng dẫn dắt rất nhiều chương trình, chắc hẳn sẽ tiếp tục tương tác tốt để đem tiếng cười đến cho khán giả.

“Em út” của biệt đội Amazing chính thức gọi tên ca sĩ Đức Phúc,“Ngay từ khi nhận được lời mời của chương trình, Phúc đã đồng ý ngay vì Phúc là fan lớn của chị TaeYeon (SNSD). Gần như tập nào của Amazing Saturday Phúc cũng theo dõi, vì vậy Phúc nắm rất rõ luật chơi của chương trình, ca sĩ Đức Phúc cho biết.

Với sự yêu thích rất lớn từ phiên bản Hàn và sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Cuối Tuần Tuyệt Vời với tinh thần “Nạp năng lượng – Cả tuần vui” hứa hẹn sẽ là gameshow giải trí mang lại thật nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 29/10.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hari Won, Diệu Nhi, Đức Phúc chính thức gia nhập 'Biệt đội Amazing' của chương trình Amazing Saturday phiên bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO