Hấp dẫn kì chuyển nhượng trước thềm V.League 2023-2024

Thanh Vũ| 01/09/2023 15:52

Thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2023-2024 đang diễn ra với nhiều diễn biến bất ngờ và hấp dẫn.

Hấp dẫn kì chuyển nhượng trước thềm V.League 2023-2024
Quế Ngọc Hải sẽ thi đấu cho đội bóng mới ở V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Tính tới thời điểm này, Sông Lam Nghệ An và Hà Tĩnh đang là đội có nhiều biến động lực lượng nhất trước thềm V.League 2023-2024.

Sông Lam Nghệ An chia tay 8 cầu thủ, gồm: Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Tiến, Hồ Sỹ Sâm, Phúc Tịnh và 2 ngoại binh Vytas Gaspuitis, Jordy Soladio.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có 9 cầu thủ ra đi là: Trần Đức Nam, Trần Văn Công, Nguyễn Văn Hiệp, Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Đức, Phạm Thanh Tiệp, Janclesio Almeida, Paulo Pinto và Trần Phi Hà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là đội chia tay nhiều cầu thủ nhất trước thềm V.League 2023-2024. Ảnh: CLB HLHT
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là đội chia tay nhiều cầu thủ nhất trước thềm V.League 2023-2024. Ảnh: CLB HLHT

Đại diện đang hoạt động xông xáo nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này là Bình Dương. Đội bóng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ chia tay cả 3 ngoại binh. Được biết, đội bóng đất Thủ đã liên hệ với nhiều cầu thủ như Hải Huy, Quế Ngọc Hải, Janclesio Almeida,... và khả năng thành công của những thương vụ này đều rất cao.

Với Nam Định, đội bóng này vừa hoàn tất chiêu mộ vua phá lưới V.League 2023 là Rafaelson cùng Trần Văn Công. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng nói lời chia tay 7 trụ cột gồm: Nguyễn Hạ Long, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Đinh Văn Trường, Phạm Minh Nghĩa, Đinh Viết Tú.

Dù thi đấu tại AFC Champions League nhưng Hà Nội FC cũng mới chỉ bổ sung 2 cầu thủ là Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Câu lạc bộ Hải Phòng sau khi chia tay Nguyễn Hải Huy, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Kiên Quyết, Nguyễn Văn Minh, Trịnh Hoa Hùng cũng vừa bổ sung ngoại binh Lucao từ Đà Nẵng.

Hiện tượng ở V.League 2023 cũng đối diện bài toán nhân sự khi họ đã chia tay hàng loạt trụ cột như Bruno Cunha, Paulo Conrado, Nguyễn Minh Tùng, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Hữu Dũng và Đàm Tiến Dũng.

Đội bóng xứ Thanh chắc chắn phải cần nhiều sự bổ sung chất lượng để tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng đã làm được trong mùa giải qua.Nằm ở nhóm trụ hạng mùa giải qua, câu lạc bộ TPHCM sau khi chia tay 2 chân sút Daniel Green, Mansaray chắc chắn cũng phải tích cực tìm người đủ đẳng cấp thay thế. Hiện tại, TPHCM mới công bố 1 tân binh là Hạ Long từ Nam Định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn kì chuyển nhượng trước thềm V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO