‘Hạo Y Hành’ đổi tên chờ ngày lên sóng?

11/11/2021 08:55

Theo thông tin trên Weibo, bộ phim Hạo Y Hành đã đổi tên thành Bích hành quyết và hiện đang chờ xét duyệt.

Cụ thể, theo thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, bộ phim đam mỹ chuyển thể Hạo Y Hành đã đổi tên thành Bích Thành Quyết và đang đệ đơn xin kiểm duyệt. Phim sẽ được chia thành 2 phần chờ lên sóng, một phần dài 40 tập và phần còn lại là 24 tập. Thông tin này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ bộ phim.

‘Hạo Y Hành’ đổi tên chờ ngày lên sóng?
Hạo Y Hành đổi tên chờ ngày lên sóng

Trước đó, Hạo Y Hành đã nhiều lần được nhà sản xuất “nhá hàng” chuẩn bị lên sóng, nhưng lại bị hoãn hết lần này đến lần khác. Sau chiến dịch “Thanh Lãng”, nhiều người tin rằng bộ phim đã bị “đắp chiếu” vĩnh viễn khi chính phủ Trung Quốc lên tiếng phê bình dòng phim đam mỹ. Thế nên, người hâm mộ rất hy vọng thông tin này là thật và Hạo Y Hành sẽ sớm được ra mắt khán giả.

‘Hạo Y Hành’ đổi tên chờ ngày lên sóng?
Người hâm mộ hy vọng sớm được thấy tương tác của La Vân Hi và Trần Phi Vũ trong bộ phim

Hạo Y Hành là một bộ phim do Tencent sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Husky và sư tôn mèo trắng của hắn. Bộ phim có sự tham gia của hai nam thần hàng đầu xứ Trung là La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Ngay từ khi khởi quay, Hạo Y Hành đã nhận được nhiều sự chú ý đến từ fan nguyên tác cũng như fan của các diễn viên. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng lo lắng trước việc phim có bị thêm vào các yếu tố ngôn tình để có thể qua ải kiểm duyệt của Chính phủ.

Linh Trần

Weibo

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Hạo Y Hành’ đổi tên chờ ngày lên sóng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO