Háo hức chờ đón dàn line-up “đỉnh của chóp” trong đêm nhạc hội NEU Concert 2024

MINH AN| 10/09/2024 15:54

Tiếp nối thành công vang dội của NEUNIVERSE, NEU Concert 2024 đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, vươn mình trở thành Chuỗi sự kiện khai giảng thường niên lớn nhất dành riêng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô được mở rộng, NEU Concert năm nay chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều sự bất ngờ cho người tham gia. Đặc biệt, đêm đại nhạc hội với dàn nghệ sĩ khách mời hàng đầu sẽ là điểm nhấn bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

nhac-hoi11.png

Ban Đối Ngoại - HSV - NEU - một trong những đơn vị tổ chức NEU Concert 2024.

NEU Concert 2024 trở lại với chủ đề FUNDORA - thế giới nhiệm màu được tạo nên bởi chiếc hộp ma thuật ẩn chứa vô vàn niềm vui và bất ngờ dành riêng cho NEUers. Khi nắp hộp được hé mở, những phép màu mà chiếc hộp mang tới sẽ biến mọi ngóc ngách của NEU trở nên nhiệm màu và thú vị hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Bật mí ngày khai giảng đầy bất ngờ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Không có tiêu cực, không có rào cản, NEU Concert 2024 sẽ là một thế giới diệu kỳ nơi sinh viên NEU được tận hưởng những trải nghiệm mới lạ chứa đựng những niềm vui và năng lượng cho một hành trình mới.

Với slogan đầy cuốn hút "ReNEU your energy, unbox the journey!", NEU Concert 2024 diễn ra vào ngày 15/09 hứa hẹn sẽ "khui hộp" những điều mới mẻ và mở ra chuỗi hoạt động trải nghiệm xuyên suốt cả ngày cho các tân sinh viên.

nhac-hoi12.png

Sức nóng của NEU Concert đã thu hút hơn 10000 người tham gia.

Trong khuôn khổ NEU Concert năm nay, đêm đại nhạc hội sẽ được tổ chức tại Kí túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào tối ngày 15/9, thu hút sự quan tâm đặc biệt và trở thành sự kiện đáng nhớ nhất.

Xem thêm: Trường Đại học Kinh tế quốc dân điều chỉnh đề án tuyển sinh

Những tiết mục đặc sắc, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng cùng sức trẻ cuồng nhiệt sẽ đưa các bạn sinh viên đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây chính là tâm điểm của sự kiện, mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và khó quên cho tất cả người tham gia. Và nếu SpaceSpeakers đã "đốt cháy" NEU Concert 2023 thì dàn line-up của 2024 sẽ còn "nóng" hơn gấp bội lần!

nhac-hoi13.png

Dàn khách mời “cực chất” đổ bộ NEU Concert 2023

NEU Concert 2024 chắc chắn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự góp mặt của BigDaddy và Emily. Với giọng hát ngọt ngào và rap flow ấn tượng của cặp đôi vàng Vpop, sân khấu NEU sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết!

Và đêm nhạc sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi “cô vợ quốc dân” Phương Ly chính thức xác nhận tham gia. Giọng hát ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn cuốn hút của cô ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thật phiêu cùng âm nhạc cho khán giả.

Bên cạnh đó, NEU Concert còn có sự xuất hiện bất ngờ của một cái tên quá đỗi quen thuộc  Noo Phước Thịnh. Được biết đến là "nam thần" của hàng triệu trái tim, cùng giọng hát đầy cảm xúc, Noo Phước Thịnh đã xây dựng thành công hình ảnh một nghệ sĩ đa năng với nhiều bài hit thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau. Việc giọng ca "Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi" góp mặt tại NEU Concert năm nay chắc chắn sẽ khiến các fan không thể ngồi yên. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu và trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm nhạc.

Khép lại đêm nhạc chính là sự kết hợp đầy lửa giữa DJ JIM & MC MINAMI. Sân khấu NEU Concert sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những bản mix cực chất và màn khuấy động không ngừng đến từ bộ đôi này.

Một thế giới âm nhạc đầy màu sắc đang chờ đón bạn khám phá. Liệu bạn đã sẵn sàng “giải mã” chiếc hộp ma thuật FUNDORA và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên vào ngày 15/9 tại sân KTX trường Đại học Kinh tế Quốc dân?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Háo hức chờ đón dàn line-up “đỉnh của chóp” trong đêm nhạc hội NEU Concert 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO