Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp

20/07/2021 11:49

Công ty chủ quản của cựu idol, diễn viên Hani đã xác nhận thông tin nữ nghệ sĩ dương tính với virus Corona.

Theo báo cáo được chia sẻ cho tờ Spotify News vào sáng ngày 20/7 thì cựu idol Hani (EXID) đã được xác nhận là dương tính với COVID-19 sau khi tiếp xúc và làm việc với một nhân viên có kết quả dương tính trước đó.

Trước đó vào ngày 19 sau khi nhận được thông tin nhân viên trong đoàn không may mắc phải virus Corona, Hani đã gấp rút tiến hành kiểm tra. Rất đáng tiếc là kết quả của cô cũng là dương tính.

Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp-1

Với sự xác nhận của Hani, bộ phim IDOL của đài jTBC với sự tham gia diễn xuất chính của Hani cùng Kwak Si Yang, Kim Min Kyu phải ngừng quay khẩn cấp. Đoàn làm phim đã có cuộc họp khẩn cấp và tiến hành khai báo lịch trình tiếp xúc của nhau. Tất cả nhân viên và dàn diễn viên tham gia phải tiến hành xét nghiệm gấp và buộc phải cách ly theo đúng quy định.

Cùng với sự tăng nhanh trở lại của dịch bệnh, giới giải trí Hàn Quốc đang bị đặt vào mức báo động khi hàng loạt nghệ sĩ, idol xác nhận dương tính với virus Corona. Trước đó một vài ca sĩ, idol đã xác nhận có kết quả dương tính phải kể đến Lim Young Woong, Minhyuk (BTOB), Junghwan (TREASURE),…

Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp-2
"Dating Of Leaders" ngừng quay vì Han Hye Jin dương tính với nCoV.
Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp-3
Doyoung (TREASURE)  cũng mắc Covid-19.

Bộ phim IDOL của Hani là bộ phim dài tập đầu tiên mà cô nàng thủ vai chính sau khi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất. Phim được viết bởi biên kịch Jung Yun Jeong, người làm nên thành công của Misaeng đài tvN.

Trong phim Hani vào vai Kim Jae Na, nữ idol vô danh xuất thân từ một nhóm nhạc không nổi tiếng Cotton Candy. Cô nàng trải qua 6 năm luyện tập chăm chỉ nhưng vẫn mãi không thể hot lên.

Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp-4
Dàn cast trong phim IDOL

Nam chính Kwak Si Yang vào vai Cha Jae Hyuk, chủ tịch công ty giải trí Star Piece Entertainment và Kim Min Kyu vào vai Center Seo Ji Han của nhóm nhạc thần tượng MARS, thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

IDOL được dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021 trên kênh jTBC nhưng với tình trạng ngừng quay khẩn cấp này có lẽ tiến độ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thư Viên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hani EXID dương tính với COVID-19, phim mới ngừng quay khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO