Hành trình xây dựng kênh Lê Ngọc Hà My của bé Thối

22/05/2024 17:00

Chưa đầy 5 tuổi nhưng bé Thối – tên thật là Lê Ngọc Hà My đã có kênh riêng. Mỗi clip được gia đình Hải Sen đăng tải về cô con gái đầu lòng gây ấn tượng với người xem.

Không ít người thắc mắc chưa hiểu bí quyết gì một đứa trẻ có thể tự tin, nói những câu đáng yêu như vậy trước màn hình máy quay?

Kênh Ai Đồ Thúi hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Theo anh chị lý do nào đã khiến cộng đồng quan tâm đến bé Thối đến vậy?

“Ruộng sâu, trâu nái không bằng con gái đầu lòng”, bé Thối ra đời khiến chúng tôi có nhiều niềm vui hơn dù cuộc sống mưu sinh vất vả, nhiều nhọc nhằn.

image001(1).jpg
Bé Thối tên thật là Lê Ngọc Hà My.

Mỗi khi về nhà thấy con bi bô, nói những câu “như bà cụ non”, mọi mệt mỏi lại tan biến. Đây là lý do tôi muốn lưu lại những hình ảnh này cho con.

Có lẽ vì thấy được sự tự nhiên của Thối nên nhiều người xem và ủng hộ. Hầu hết khán giả của bé Thối đều là người lớn, họ có gia đình hoặc chưa. Các video mang năng lượng tích cực của Thối đã giúp không ít người xem giải tỏa căng thẳng. Tôi nghĩ sự ngây thơ và hóm hỉnh của một đứa trẻ như Thối là nguyên nhân khiến kênh được nhiều người đón nhận.

Anh/chị có dự định gì để kênh Ai Đồ Thúi có “chất riêng” chưa?

Tôi nghĩ rằng mỗi đứa trẻ đã là một thế giới rất riêng mà khi người lớn bước vào đều có không ít bất ngờ. Cả tôi và vợ đều không có ý định cố gắng tạo content hay drama với kênh Ai Đồ Thúi.

Ai Đồ Thúi mới chưa đầy 5 tuổi nhưng đã có kênh riêng.

Trước tiên, chúng tôi chỉ muốn lưu giữ những hình ảnh và câu chuyện hay về con để sau này ngắm lại. Mới ngày đầu Hà My còn nằm trên tay tôi, giờ đã là một đứa trẻ lém lỉnh, biết cãi lý. Con lớn nhanh và xa chúng ta nhanh hơn mình tưởng. Tôi chỉ muốn ngắm nhìn hành trình trưởng thành của con lâu hơn thôi.

Thối khá mạnh về giao tiếp, rất tự tin và bạo dạn. Con thường nói những câu mà cả nhà không ngờ tới. Bé bắt chước người lớn hoặc xem trên TV rất nhanh.

Tôi nghĩ đó là chất riêng của bé Thối rồi, không cần phải suy nghĩ hay tạo content theo chiều hướng nào khác cả.

Hơn nữa, ai cũng thích sự tự nhiên và chân thật. Khán giả cực dị ứng với những content làm màu. Vì thế, tôi nghĩ sự thật lại chính là cách truyền thông hiệu quả và thông minh hơn cả đấy!

Bé Thối chưa đầy 5 tuổi nhưng các video khá dài và chuyên nghiệp, bé có mệt mỏi không khi liên tục ra clip như vậy?

Tôi cũng khá bất ngờ khi bắt đầu có ý định làm kênh riêng cho bé Thối. Nhưng là người làm cha, làm mẹ, vợ chồng tôi nhìn rõ hơn ai hết khả năng và sự đặc biệt của con mình.

Hiện tại, gia đình vẫn sắp xếp để con vui chơi, ăn ngủ đúng giờ như một đứa trẻ bình thường. Những câu chuyện hàng ngày diễn ra được ghi lại một cách tự nhiên nên không làm bé mệt hay quá sức. Thậm chí Thối còn rất hào hứng tham gia nữa đấy!

Sắp tới kênh Ai Đồ Thúi có định hướng gì không?

Tôi không có nhiều định hướng cho kênh này. Đây chỉ là nơi để lưu giữ những kỷ niệm của gia đình với hành trình khôn lớn của con.

Nhiều người yêu thích bé Thối vì sự hồn nhiên.

Nếu có thì đó là những năng lượng tích cực. Tôi muốn truyền cảm hứng cho những cặp vợ chồng đang có con nhỏ, muốn mang lại tiếng cười để xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho những ai dừng chân tại kênh.

Chúng tôi ghi lại rất nhiều hình ảnh và video về con nhưng không phải clip nào cũng đăng. Chỉ những nội dung có thông điệp cụ thể, mang lại tác động tốt, tích cực cho người xem mới được đăng tải. Tôi hy vọng cách này cũng sẽ giúp nhiều người có thêm năng lượng, tìm thấy niềm vui sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bài liên quan
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình xây dựng kênh Lê Ngọc Hà My của bé Thối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO