Hành trình từ mẹ bỉm sữa trở thành GĐKD Jushi International

16/09/2021 11:00

Đó là câu chuyện của một cô gái cực kỳ bình thường nhưng không hề tầm thường. Nguyễn Thị Soan – GĐKD Jushi International khu vực Hà Nội, Soan đã chia sẻ với các chị em kinh doanh online cùng Jushi về câu chuyện của mình khi tham gia hệ thống Jushi và trở thành giám đốc kinh doanh sau 3 tháng đầy kỳ tích.

Trước đây Soan làm công nhân nhà máy, sau một thời gian sinh, cô ở nhà chăm con nhỏ và phụ giúp chồng làm nghề mộc, kinh tế khó khăn. Thời gian rảnh Soan cũng không biết làm thêm gì, chỉ lướt facebook, xem phim…

Trước đó Soan hay xem các livestream của chị Thủy Top và rất hâm mộ chị ấy. Sau này khi biết chị ấy là thành viên sáng lập thương hiệu Jushi, xem chị ấy livestream giới thiệu sản phẩm kem chống nắng Jushi Top Beauty, Soan đã rất tin tưởng và liên hệ xin được gia nhập hệ thống bán hàng của Jushi.

Đơn hàng đầu tiên Soan chỉ dám mua về 5 sản phẩm, ngay khi nhập sản phẩm, Soan được bạn nhân viên bán hàng của công ty thêm vào một group đào tạo của công ty. Trong group đó, Soan cùng các bạn trong hệ thống được trực tiếp các Boss livestream/zoom hướng dẫn cách làm sao để bán hàng, làm sao để xây dựng được niềm tin với khách hàng, chỉnh từng chữ trong các bài đăng bán hàng, trau chuốt hình ảnh sản phẩm ra sao… Chỉ sau một buổi học, Soan áp dụng vào công việc và bán hết luôn 5 sản phẩm đó.

Chưa tin vào khả năng của mình, Soan tiếp tục nhập 5 sản phẩm và ngay khi hàng chưa về đến nhà Soan đã lại bán hết. Nhận thấy phản hồi tốt của khách hàng về sản phẩm, công ty thường xuyên có các buổi đào tạo kiến thức về mỹ phẩm, nhằm xây dựng đội ngũ kinh doanh phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp, Soan quyết định nhập về 30 sản phẩm cho đơn hàng thứ 3, rồi 400, 500… sản phẩm cho các đơn sau.

Từ một cô công nhân chưa có kiến thức gì về kinh doanh online, Soan trở thành giám đốc kinh doanh sau 3 tháng ra nhập hệ thống, có thể kiếm thêm thu nhập hơn hai mươi triệu/tháng mà vẫn đảm nhận tốt công việc chăm con. Ngoài ra Soan còn xây dựng hệ thống và giúp đỡ cho hơn 20 chị em có hoàn cảnh giống mình có thêm thu nhập nhờ tham gia hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Jushi.

Với Soan, lựa chọn kinh doanh online cùng Jushi không chỉ là lựa chọn sản phẩm hoàn hảo mà còn là lựa chọn người dẫn đường tuyệt vời. Qua đây Soan xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 3 Boss xinh đẹp tài năng và đội ngũ xây dựng hệ thống của Jushi International đã thay đổi con người Soan, thay đổi cả cuộc đời của Soan.

Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình từ mẹ bỉm sữa trở thành GĐKD Jushi International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO