Hành trình 'tìm' Mật Ong của Bi Bảo - Múi Xù, hé lộ dự định tiếp tục sinh con

T/H| 24/10/2023 15:30

Từng nhận về nhiều tình cảm từ công chúng bởi chuyện tình ngọt ngào, Bi Bảo và Múi Xù còn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động bởi hành trình “tìm con” trên đất Mỹ.

Bi Bảo - Múi Xù được xem như cặp đôi truyền cảm hứng đến công chúng bởi chuyện tình LGBT+ “xuyên biên giới” với nhiều khó khăn. Trước khi chính thức “về chung một nhà”, cả hai cũng liên tục phải đứng trước nhiều sự đánh đổi, đặc biệt với hành trình hợp pháp hóa hôn nhân và tìm kiếm cơ hội để được mang thai.

Vượt qua điều tiếng với những định kiến đầy hà khắc, cả hai chính thức “nên duyên vợ chồng” và nhanh chóng có được “quả ngọt” đầu tiên - Con gái đầu lòng Mật Ong. Cuộc sống của Bi Bảo và Múi Xù cũng dần có nhiều sự thay đổi, ngoài chăm lo cho cả gia đình, cặp đôi còn phải song hành việc chăm sóc cho con gái.

Từ chuyện tình “tiểu thuyết” đến “quả ngọt” hôn nhân

Thời điểm đầu khi công khai chuyện tình cảm, Bi Bảo và Múi Xù cũng nhận về không ít sự tranh luận của các thành viên trong gia đình. Bằng tình yêu đích thực và sự cố gắng trong cuộc sống, cặp đôi nhanh chóng được phụ huynh chấp nhận. Cả hai luôn xuất hiện, đồng hành cùng nhau kể cả khi gặp khó khăn về kinh tế, Múi Xù cũng không ngần ngại theo đuổi công việc kinh doanh online để hỗ trợ Bi Bảo.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2018 khi Múi Xù đã ngỏ lời gắn kết vào đúng dịp sinh nhật dịp sinh nhật của Bi Bảo. Thậm chí, cặp đôi cũng đã chính thức ngôn thuận gọi nhau “vợ chồng” khi được đăng ký kết hôn hợp pháp. Thông tin này từng khiến cộng đồng mạng dành sự quan tâm, chú ý đặc biệt bởi hiếm có cặp đôi LGBT+ nào ở thời điểm đó được thực thi vấn đề này.

Không lâu sau khi kết hôn, Múi Xù quyết tâm thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) bởi đây là biện pháp duy nhất giúp cả hai có thể trở thành bố mẹ hợp pháp. Sự ra đời của Mật Ong - con gái đầu lòng của cặp đôi như một món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho sự đặc biệt của cả hai vợ chồng.

Từ khi “nàng công chúa” chính thức trở thành một phần của gia đình, cuộc sống của Bi Bảo và Múi Xù cũng có một số những thay đổi nhất định. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn hài lòng với sự vẹn toàn này. Vì là con đầu nên gì cũng phải tập làm cả, nhưng trộm vía Mật Ong dễ nên Bi Múi cũng không vất vả gì mấy. Mật Ong như 1 món quà mà ông trời ban tặng cho hai vợ chồng, từ khi có Mật Ong lúc nào nhà cũng đầy ắp tiếng cười cả”, Bi Bảo tâm sự.

Tiếp tục sinh con để “đủ nếp đủ tẻ”

Thời điểm hiện tại, ngoài việc chăm sóc con gái Mật Ong, cả hai vợ chồng vẫn tiếp tục duy trì công việc kinh doanh và buôn bán. Ngoài ra, Bi Múi cũng dành cho gia đình những khoảng không gian riêng để tận hưởng cuộc sống. Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai luôn nhận về lượt “bão tim” từ cư dân mạng, thậm chí nhiều netizen còn vào “xin vía” từ cặp đôi.

Từng phải lựa chọn phương pháp sinh mổ, Múi Xù và Bi Bảo dự định sẽ đón nào chàng “hoàng tử” tiếp theo đến với gia đình sau 3 năm nữa. Tuy tình hình sức khỏe đã dần tốt hơn, tuy nhiên cặp đôi vẫn cần thời gian để ổn định cuộc sống, trước mắt là chăm lo tốt cho Mật Ong ở giai đoạn đầu đời.

“Bi Múi vẫn sẽ tiếp tục với công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho Mật Ong thật tốt vì con cần có tình yêu thương đầy đủ của bố mẹ. Vì Múi sinh mổ nên khá đặc biệt, cả hai vợ chồng cũng bàn bạc sẽ có thêm một bé trai sau khoảng 3 năm tiếp theo”, Bi Bảo chia sẻ.

Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng còn khiến không ít người hâm mộ thích thú bởi cách dạy con đầy văn minh. Cụ thể, Bi Bảo và Múi Xù không đặt nặng quá nhiều kỳ vọng lên Mật Ong, thay vào lựa chọn đồng hành và hỗ trợ con trên hành trình trưởng thành vì với cặp đôi hạnh phúc của Mật Ong chính là “gia tài”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình 'tìm' Mật Ong của Bi Bảo - Múi Xù, hé lộ dự định tiếp tục sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO