Hành trình phát triển thành cửa hàng bán điện thoại uy tín tại TPHCM của Minh Thắng GSM

T/H| 21/01/2024 13:00

Với tốc độ phát triển của công nghệ, các ứng dụng ngày càng nhiều và đòi hỏi cấu hình điện thoại trở nên mạnh hơn để đáp ứng với những nhu cầu đòi đặt ra. Các sản phẩm điện thoại di động luôn được nhận sự quan tâm từ phía đông đảo người dùng. Làm thế nào để tìm được địa điểm bán điện thoại uy tín cũng là vấn đề gây lo lắng cho người tiêu dùng.

Minh Thắng GSM ra đời năm 2020 với tư cách là cửa hàng mua bán các sản phẩm công nghệ uy tín. Nổi bật là các mẫu điện thoại di động, máy tính bảng cao cấp, laptop, phụ kiện, linh kiện chính hãng.

Ảnh: NVCC

Khởi nghiệp với cửa hàng Minh Thắng GSM cùng hy vọng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng công nghệ, anh Vũ Thái Bảo - người sáng lập Minh Thắng GSM mong muốn giúp người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm tiên tiến trên thế giới. Với tâm huyết và nỗ lực của mình, anh Bảo đã đưa Minh Thắng GSM phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ điện thoại di động hàng đầu tại TP.HCM.

Ảnh: NVCC

Minh Thắng GSM tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Các sản phẩm được bày bán tại đây luôn phải trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Minh Thắng GSM hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng,… Minh Thắng GSM là một địa chỉ dành cho các tín đồ yêu công nghệ tại TPHCM.

Ảnh: NVCC

Hiện nay, Minh Thắng GSM phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi năm. Thương hiệu này cũng không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách phát triển các dịch vụ mới như sửa chữa, bảo hành, thu cũ đổi mới, trả góp…

Để có thể đạt được thành công như hiện tại, Minh Thắng GSM đã tập trung phát triển hệ thống quản trị cả về con người lẫn hệ thống phần mềm. Điều này giúp Minh Thắng GSM kiểm soát tốt được hoạt động kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ và thành quả là chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành, đổi trả tốt và giá bán của Minh Thắng GSM luôn thuộc nhóm tốt nhất trên thị trường.

Ảnh: NVCC

Người sáng lập Minh Thắng GSM hiểu rằng khách hàng là người đồng hành quan trọng nhất trong hành trình phát triển của thương hiệu. Do đó, sứ mệnh của Minh Thắng GSM là mang đến cho khách hàng niềm tin bằng sự phục vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng.

Ảnh: NVCC

Để làm tốt điều đó, Minh Thắng GSM luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao, độ bền cao và giá cả hợp lý là cách Minh Thắng GSM thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, cũng như tạo được sự uy tín trên thị trường.

Bài liên quan
  • Sim phong thủy, giải mã những "bí mật" đằng sau số điện thoại
    Sim số đẹp theo phong thủy là một bộ môn được khoa học nghiên cứu và chứng minh. Chính vì vậy, sinh phong thủy đang là nhu cầu của nhiều gia chủ trong thời điểm “nghề” kinh doanh đang chiếm lĩnh thị trường. Để hiểu rõ hơn, hãy đến với ‏‏Sim Kinh Dịch‏‏ để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích về loại ‏‏sim phong thủy‏‏ này. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình phát triển thành cửa hàng bán điện thoại uy tín tại TPHCM của Minh Thắng GSM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO