Hành trình chuyển mình từ cô lễ tân thành Tiktoker triệu view

T/H| 17/11/2022 16:30

Diệu Huyền hay còn được gọi với nickname Di Huyn, được biết đến qua mạng xã hội Tik Tok nhờ sở hữu nhiều clip triệu view với nội dung giải trí cực đáng yêu.

Diệu Huyền - Tiktoker xuất thân từ một lễ tân nhỏ bé

Xuất phát điểm, Diệu Huyền là một cô gái có đam mê dịch chuyển, thích du lịch và khám phá những vùng đất mới. Cũng chính vì lẽ đó mà cô nàng đã bén duyên với vùng đất Đà Lạt, và làm công việc lễ tân tại đây.

Sở dĩ, Diệu Huyền là cô gái niềm đam mê “xê dịch”

Cũng giống bao cô gái trẻ khác, Diệu Huyền cũng có những khát vọng của tuổi trẻ. Nhưng dường như những năm tháng chôn chân tại một vùng đất khiến cô dần như quên bản thân thực sự yêu thích điều gì.

Tik Tok và cơ duyên chuyển mình của cô gái trẻ

Diệu Huyền chia sẻ: “Mình không nghĩ bản thân lại có duyên với nền tảng mạng xã hội này đến vậy. Sở dĩ ban đầu mình chỉ định chơi cho vui, giải trí và cũng là để giải tỏa căng thẳng cho bản thân mà thôi. Nhưng việc nhận được tình cảm từ những người thân, bạn bè, thậm chí là những người mình không hề quen biết đã cho mình thêm nhiều động lực lớn để tiếp tục duy trì và phát triển bản thân thông qua Tik Tok.”

Cô nàng sở hữu kênh Tik Tok với nội dung tích cực, đáng yêu

“Tik Tok giúp mình tìm thấy chính mình”

“Cũng như bao bạn trẻ khác, mình từng gặp nhiều chênh vênh với nhiều lựa chọn trên con đường tương lai. Mình càng không ngờ, một ngày Tik Tok lại có thể giúp mình tìm thấy và quyết định được bước đi tiếp theo của mình. Mình không có quá nhiều tham vọng với sự nghiệp, không có nhiều hoài bão trong công việc, nhưng mình nhận ra mình yêu thích việc đem lại sự thoải mái cho mọi người và nhận lại sự yêu quý từ họ. Mình nhận ra bản thân đang được sống và sống ý nghĩa hơn mỗi ngày nhờ vào việc hoạt động chăm chỉ trên Tik Tok.” - Huyền cho biết.

Cô nàng tìm thấy chính mình nhờ Tik Tok

Diệu Huyền biết ơn Tik Tok nhờ thành tựu sở hữu lượt theo dõi lớn

Nhờ vào cơ duyên với nền tảng này mà Diệu Huyền ngày càng trở nên tự tin, dám thể hiện mình và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô nàng nhận ra điều mà bản thân thực sự yêu thích, nhận lại được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng và tạo ra những giá trị đơn thuần mà tích cực mỗi ngày. Đó là những điều khiến Huyền luôn cảm thấy biết ơn mối duyên này của mình với mạng xã hội Tik Tok. Cô gái cho rằng “không có Tik Tok sẽ không có Huyền của ngày hôm nay”.

“Tik Tok thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Huyền”

Với những nền tảng sẵn có như hiện tại, Diệu Huyền đang chuẩn bị có nhiều dự án lớn nhỏ trong thời gian sắp tới. Bằng sự đáng yêu, duyên dáng cũng như cái duyên với màn ảnh nhỏ, hy vọng những dự án sắp tới của Diệu Huyền sẽ diễn ra thật thành công.

Hà Phương

Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình chuyển mình từ cô lễ tân thành Tiktoker triệu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO