Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ

Thu Hương| 22/12/2023 20:15

Chuỗi 10 workshop "Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ" đã chính thức khởi động với sự tham gia của đông đảo học viên là những người yêu ẩm thực xanh, làm mạnh và quan tâm đến môi trường.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2023 đến ngày 26/01/2024, tại Học viện Ẩm thực 2D&ONE và được tài trợ hoàn toàn bởi Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC). Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng ăn sạch sống khỏe, cùng những nỗ lực giới thiệu giá trị và lợi ích cho sức khỏe của đậu nành Hoa Kỳ, USSEC đã góp phần vào sự phát triển chung của ngành thực phẩm và đồ uống làm từ đậu nành tại Việt Nam.

Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ - 1

Học viên hào hứng đến với buổi workshop

Tại buổi workshop, các chuyên gia và đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về chế độ thuần thực vật cũng như kỹ năng chế biến đậu nành thông qua những món chay từ truyền thống đến hiện đại, hay từ những món chính đến tráng miệng hấp dẫn. Qua đây, học viên có thể khám phá được những lợi ích khác nhau từ đậu nành Hoa Kỳ trong việc kết hợp nhiều nguyên liệu và mang đến hương vị độc đáo cho bữa ăn gia đình.

Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ - 2

Chuỗi workshop kết hợp cùng các chuyên gia ẩm thựcvà đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực

Xuyên suốt các buổi workshop, học viên được tham gia các hoạt động thảo luận về ẩm thực xanh đồng thời biết đến các phương pháp sản xuất đậu nành Hoa Kỳ theo những tiêu chuẩn bền vững, nhằm bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ - 3

Nghệ nhân Nguyễn Hồ Tiếu Anh hướng dẫn các họcviên thực hành làm món khai vị từ đậu nành Hoa Kỳ

Ban tổ chức chuỗi sự kiện kỳ vọng có chia sẻ những kỹ năng thực hành chế biến và thông tin hữu ích trong chế độ ăn thuần thực vật, từ đó tạo nên một cộng đồng ẩm thực xanh và bền vững.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO