Hạnh Thúy đóng vai ác được khán giả dằn mặt “dòm ngoài đời hiền và dễ thương sao lên phim ác hay vậy”

Công Thành| 21/05/2021 14:37

Việt BáoVốn gắn liền dạng nhân vật khắc khổ, cam chịu, hi sinh… vai bà Tư Diệu trong Thương con cá rô đồng lần này như một sự “lột xác” của NSƯT Hạnh Thúy.

Dù không phải lần đầu đóng vai ác nhưng theo Hạnh Thúy, lần này được thay đổi màu sắc nhân vật khiến chị rất thích.
Hạnh Thúy bông đùa: “Mặt tôi là khuôn mặt được tổ đãi, cần hiền thì búi tóc, nhấn vài nếp nhăn, đánh tông dịu là vào vai hiền cũng được. Mặt góc cạnh nên vào vai vất vả, lam lũ cũng thuận. Vào vai dữ, ác, phản diện thì cũng nhờ gương mặt góc cạnh đó, nét nào cũng mạnh. Tính tôi cũng khá mạnh, không thuộc loại hiền nên chỉ cần nhấn nhá đúng chỗ thì hiệu quả sẽ dễ ra hơn”.
Trong quá trình hóa thân nhân vật này, theo NSƯT Hạnh Thúy khó nhất là sự kiểm soát tâm lí, biểu cảm liên tục để không bị ảnh hưởng bởi các vai trước đó hay “lạc màu” nhân vật.
Được biết, nhân vật Tư Diệu trong phim Thương con cá rô đồng là tuyến phản diện, tính cách, nên được nhiều sự chăm chút từ kịch bản đến đạo diễn. Bản thân chị cũng rất nhiều tâm huyết với nhân vật, nên chị cũng chịu khó mang những chiêu trò của các hình mẫu ngoài đời thực vào.

"Cứ mượn từ những người mình đã gặp cái cách hành xử, suy nghĩ, hành động … thì cũng có phần thuận lợi trong việc hoá thân vào nhân vật. Cũng nhờ sự thể hiện của các bạn diễn, từ các bé nhỏ đến các bạn diễn viên lớn đều rất cảm xúc nên cái ác của bà Tư Diệu được nâng lên một bậc”

Sau tất cả những khen chê, và cả làn sóng phẫn nộ với vai bà Tư, NSƯT Hạnh Thúy bày tỏ: “Nói chung chửi hay khen tôi cũng vui, miễn là phim được khán giả thương là được”.

Hạnh Thúy còn chia sẻ thêm về việc "được" khán giả chửi: “Chửi rất nhiều và rất nặng. Đôi khi tôi có chút chạnh lòng khi đọc comment khán giả vì những từ ngữ nặng nề, câu chữ gay gắt. Không ít khán giả gặp ngoài đời đặt câu hỏi với chị “dòm ngoài đời hiền và dễ thương sao lên phim ác hay vậy”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạnh Thúy đóng vai ác được khán giả dằn mặt “dòm ngoài đời hiền và dễ thương sao lên phim ác hay vậy”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO