Hành động đáng yêu của Mbappe khi C.Ronaldo bị sưng mặt

H. Long| 20/01/2023 11:49

C.Ronaldo đã bị sưng mặt sau pha tranh chấp của thủ môn Keylor Navas. Ngay lập tức, Mbappe đã chạy tới để xoa má thần tượng của mình.

Trong tình huống ở phút 32 trong trận đấu với PSG và Al Nassr, C.Ronaldo bật cao đón đường treo bóng từ đồng đội. Thủ thành Keylor Navas chạy ra ngăn cản nhưng vô tình vung tay vào mặt của CR7.

Hành động đáng yêu của Mbappe khi C.Ronaldo bị sưng mặt - 1

C.Ronaldo bị đau sau pha va chạm với thủ thành Keylor Navas.

Điều đó khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha bị sưng bên vùng mặt trái. Thủ thành của PSG đã chủ động tới xin lỗi người đồng đội cũ.

Không chỉ dừng ở đó, Mbappe còn ân cần tới hỏi thăm C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chỉ cho Mbappe vết sưng ở mặt. Ngay lập tức, tiền đạo của PSG đã tới xoa lên mặt của CR7 một cách đầy âu yếm.

Hành động đáng yêu của Mbappe khi C.Ronaldo bị sưng mặt - 2

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị sưng ở vùng mặt trái.

Trong quá khứ, Mbappe không ngần ngại tiết lộ là cổ động viên trung thành của C.Ronaldo. Những bức ảnh của thần tượng CR7 được treo trên tường nhà của Mbappe. Tiền đạo người Pháp thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ ý chí vươn lên của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hành động đáng yêu của Mbappe khi C.Ronaldo bị sưng mặt - 3

Mbappe đã chạy tới xoa má của thần tượng C.Ronaldo đầy âu yếm.

Trở lại với trận đấu, C.Ronaldo đã có màn ra mắt thành công CLB Al Nassr khi đóng góp cú đúp trong trận thua 4-5 trước PSG. Trong khi đó, Messi và Mbappe đều để lại dấu ấn khi đóng góp một bàn thắng. Những người còn lại lập công cho đội bóng thành Paris là Marquinhos, Sergio Ramos và Ekitike.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động đáng yêu của Mbappe khi C.Ronaldo bị sưng mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO