Hành động của Mbappe với Messi khiến cổ động viên phát sốt

H. Long| 20/02/2023 13:16

Mbappe đã liên tục ôm và nhấc bổng Messi sau bàn thắng muộn giúp Paris Saint Germain (PSG) giành chiến thắng trước Lille. Hành động này thực sự khiến người hâm mộ phát sốt.

Hôm qua (19/2), PSG đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Lille ở vòng 24 Ligue 1. Trong đó, bàn ấn định tỷ số của đội bóng nhà giàu nước Pháp được Messi thực hiện ở phút 95. Cả sân Công viên các Hoàng tử vỡ òa trong niềm vui bất ngờ.

Hành động của Mbappe với Messi khiến cổ động viên phát sốt - 1

Mbappe liên tục ôm và nhấc bổng Messi (ảnh: Getty).

Sau khi Messi ghi bàn, các đồng đội và ban huấn luyện PSG đã chạy tới ôm Messi. Thậm chí, Mbappe còn liên tục và ôm và nhấc bổng người đồng đội. Ngôi sao người Pháp cũng là người đầu tiên chạy tới chia vui với Messi.

Hành động của Mbappe với Messi thực sự khiến người hâm mộ phát sốt. Trong thời gian gần đây, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng hai người không hòa hợp. Cách đây không lâu, Di Maria từng lên tiếng rằng: "PSG đã trao quá nhiều quyền lực cho Mbappe mà quên mất rằng họ đang sở hữu cầu thủ giỏi nhất lịch sử bóng đá".

Nhiều cổ động viên cho rằng Mbappe thực sự muốn xây dựng PSG trở thành khối đoàn kết, chứ không có ý định chia rẽ như tin đồn trên mặt báo. Một số ý kiến khác khẳng định tiền đạo người Pháp đã tỏ ý kính trọng với Messi.

Hành động của Mbappe với Messi khiến cổ động viên phát sốt - 2

Hành động của Mbappe với người đàn anh thực sự khiến người hâm mộ PSG cảm thấy thích thú (ảnh: Getty).

Theo thống kê, đây là trận đấu thứ 7 mà Mbappe và Messi cùng nhau ghi bàn cho PSG mùa giải này. Việc hai ngôi sao lớn của đội bóng cùng tỏa sáng mang tới nhiều tín hiệu tích cực sau khi Neymar dính chấn thương.

PSG đang rất cần cú hích đủ lớn, nhất là sau khi họ thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Trong trận lượt về tại Allianz Arena, đội bóng nhà giàu nước Pháp cần phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn mới giành vé đi tiếp. Trong trường hợp PSG chỉ thắng với cách biệt một bàn, trận đấu sẽ diễn ra thêm hiệp phụ do UEFA không áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Sau chiến thắng trước Lille, PSG vẫn tiếp tục dẫn dầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 57 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Marseille 5 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động của Mbappe với Messi khiến cổ động viên phát sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO