Hành động chiều fan 'đi vào lòng người' của cố nghệ sĩ Phi Nhung

01/10/2021 19:00

Mới đây, nhiều người đã không khỏi xúc động khi xem lại khoảnh khắc NS Phi Nhung cười tươi, ôm khư khư bịch bánh tráng trộn do fan gói ghém cho.

Trưa ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn một tháng điều trị COVID-19 khiến giới showbiz đau lòng và tiếc thương.

Hành động chiều fan đi vào lòng người của cố nghệ sĩ Phi Nhung-1
Phi Nhung để lại muôn vàn tiếc thương cho người ở lại

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Phi Nhung nổi tiếng là người thân thiện và cưng chiều fan hết mực.Thế nên ngược lại, cố ca sĩ Phi Nhung cũng nhận về tình cảm yêu quý lớn từ chính những người hâm mộ của mình. Bằng chứng là Phi Nhung sở hữu lượng fan trung thành, thường xuyên tháp tùng cô ở những buổi lưu diễn.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại hình ảnh NS Phi Nhung tay cầm bịch bánh tráng trộn do người hâm mộ gói ghém cho. Nhiều người đã không khỏi xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương của cố nghệ sĩ.


Clip: NS Phi Nhung tay ôm khư khư bịch bánh tráng trộn nói chuyện với người hâm mộ

Theo đó, ngay sau khi hoàn thành buổi biểu diễn của mình, Phi Nhung đã được người hâm mộ vây quanh. Khán giả của cô thay vì tặng hoa, tặng quà, họ đã tặng cho Phi Nhung một bịch bánh tráng trộn - quà tê bọc trong bao nilon đơn giản.

Thế nhưng nữ ca sĩ lại cười rất tươi, ôm khư khư bịch bánh trộn nói chuyện với người hâm mộ. Thậm chí, cô vô cùng trân trọng và liên tục khoe với mọi người món quà đặc biệt này. Có lẽ, nhiều người cũng vì nhân cách giản dị, không phô trương này của Phi Nhung mà yêu mến cô không ngừng.

Phía dưới bình luận, nhiều người xúc động khi xem lại sự giản dị của nữ ca sĩ: "Xem xong tự dưng rưng rưng nước mắt, không nghĩ cô đã qua đời", "Bịch bánh tráng trộn không đáng bao nhiêu nhưng cô ấy nâng niu thật sự", "Giản dị nhất là Phi Nhung",...

Trước đó, Phi Nhung nhiều lần từng nhiều lần phản ứng thân thiện, "bất chấp" hình tượng để chiều fan hết nấc. Bởi lúc sinh thời, Phi Nhung từng chia sẻ rằng cô luôn tâm niệm khán giả chính là ân nhân của mình.

Theo nữ ca sĩ, chính nhờ có sự ủng hộ, tình cảm yêu mến của mọi người mà cô mới có được thành công trên con đường sự nghiệp. Chính vì vậy, nữ ca sĩ luôn cúi đầu cuối mỗi buổi diễn để bày tỏ sự biết ơn trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Nhìn lại những hình ảnh chiều fan hết mực của cố ca sĩ, công chúng càng cảm thấy xót xa cho một người nghệ sĩ thực thụ, một tấm lòng vàng đã vĩnh viễn rời xa nhân thế. Dù là trước đây hay sau này, Phi Nhung mãi mãi là vùng ký ức đẹp đẽ trong trái tim người yêu nhạc, một dấu son của nền âm nhạc Việt Nam.

Hành động chiều fan đi vào lòng người của cố nghệ sĩ Phi Nhung-2
 50 năm cuộc đời của Phi Nhung trải dài bởi những ký ức buồn đau, bất hạnh.
Nhưng cô vượt qua mọi gian khó và ghi tên mình trong lòng người hâm mộ bằng tài năng ca hát đặc biệt.

Thu Hà
Theo VIetNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành động chiều fan 'đi vào lòng người' của cố nghệ sĩ Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO