Hàng xóm nói về nghi phạm sát hại mẹ ở TP.HCM

30/03/2023 21:07

Vàng suốt ngày chỉ ăn nhậu. Có lần xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm, anh ta cầm dao đuổi chém người ta”, một hàng xóm chia sẻ.

Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa. Ảnh: Lê Trai.

Ngày 30/3, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang lấy lời khai Lê Văn Vàng (34 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người. Theo cảnh sát, Vàng sát hại mẹ ruột là bà N. (56 tuổi) tại nhà ở hẻm đường TTH 29, phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

Bà L. (sống gần hiện trường) cho biết khoảng 9h cùng ngày, bà nghe tiếng truy hô xuất phát từ nhà bà N. nên chạy đến xem. Khi tới nơi, người phụ nữ thấy Vàng cầm 2 con dao đứng trước nhà, chỉ về phía sọt rác.

Mọi người nhìn xung quanh thì phát hiện các phần thi thể nạn nhân. "Tôi bị sốc nặng. Đây là lần đầu trong đời tôi chứng kiến cảnh tượng ghê rợn thế này, nên bị ám ảnh”, bà L. chia sẻ.

Một hàng xóm khác cho biết bà L. sống cùng con cháu trong căn nhà trên. Hàng ngày nạn nhân may gia công để kiếm tiền nuôi gia đình. Còn Vàng từng khi ra tù không có công ăn việc làm.

“Vàng suốt ngày chỉ ăn nhậu. Có lần xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm, anh ta cầm dao đuổi chém người ta”, hàng xóm chia sẻ.

Khi nhận tin báo, Công an quận 12 chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường yêu cầu Vàng buông dao. Tuy nhiên, Vàng không chấp hành nên cảnh sát buộc nổ súng cảnh cáo.

Theo kết quả kiểm tra, nghi phạm âm tính với ma túy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng xóm nói về nghi phạm sát hại mẹ ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO