Hàng trăm thanh thiếu niên đập phá ô tô, tấn công du khách ở Chicago

17/04/2023 16:33
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Truyền thông Mỹ cho biết, hàng trăm thanh thiếu niên hai ngày gần đây đã gây náo loạn và đập phá ở nhiều con phố thuộc trung tâm thành phố Chicago.

Lực lượng cảnh sát thành phố Chicago, Mỹ, cho biết đã ghi nhận nhiều báo cáo về các trường hợp thanh thiếu niên đập vỡ cửa kính ô tô đỗ bên lề đường, tấn công người qua đường cũng như khiến nhiều du khách hoảng sợ tới mức bỏ chạy. Ít nhất 15 thanh thiếu niên đã bị các nhân viên an ninh khống chế và bắt giữ.

Hàng trăm thanh niên gây náo loạn ở thành phố Chicago, Mỹ. Ảnh: Fox News

“Câu hỏi của tôi là cha mẹ của những thanh thiếu niên này đang ở đâu”, một phụ nữ là công dân thành phố Chicago nói với đài Fox 32.

Từ hình ảnh được nhóm phóng viên đài Fox ghi lại, nhiều nhóm thanh thiếu niên đã bật nhạc lớn từ loa bluetooth, trong khi một số nhóm khác cố đi vào công viên Thiên niên kỷ (Millennium Park) của thành phố Chicago, nơi cấm những người dưới 21 tuổi sau một số giờ nhất định, và Viện Nghệ thuật nằm tại khu vực trung tâm thành phố.

Lực lượng cảnh sát được điều động tới trung tâm thành phố Chicago, Mỹ. Ảnh: Fox News

Chính quyền thành phố Chicago sau đó đã điều động hàng trăm cảnh sát, với sự hỗ trợ từ các đơn vị thuộc Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) tiến vào trung tâm thành phố nhằm lập lại trật tự, cũng như hộ tống nhiều du khách rời khỏi đó.

Theo tờ Bưu điện New York, tình hình hỗn loạn tại thành phố Chicago tới tối 16/4 (giờ Mỹ) vẫn chưa được giải quyết.

Video: Fox 32 Chicago

Tuấn Trần

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm thanh thiếu niên đập phá ô tô, tấn công du khách ở Chicago
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO