Aston Martin chính thức dừng sản xuất mẫu DBX tiêu chuẩn để tập trung vào mẫu DBX707 vốn được các đại gia ưa chuộng hơn, trong đó có ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu tới 2 chiếc.
Trên thị trường xe siêu sang cũ, chiếc Maybach 57S 2009 hàng hiếm xuất hiện với rẻ bất ngờ so với giá mua mới. Ước tính sau hơn 10 năm sử dụng, xe đã rớt giá 1 tỷ đồng. Dù vậy, mẫu xe này được săn đón nhờ giá trị biểu tượng.
Chiếc siêu xe Aston Martin DB9 hàng hiếm đời 2009 được vị đại gia Hà Nội mạnh tay nâng cấp với nhiều đồ hiệu, số tiền lên tới 3 tỷ đồng, bằng đúng giá trị chiếc xe lúc nhập về. Trong đó, chi tiết “xịn” nhất đã có giá lên tới 700 triệu đồng.
Chiếc mô tô huyền thoại Honda CB125T được chính chủ ở Sài Gòn mua từ năm 1993 với giá tính bằng 11,5 cây vàng. Xe bị "vứt xó" một thời gian dài, đến nay vẫn còn nguyên bản và chỉ mới lăn bánh 1.800km.
Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục bổ sung mẫu xe Nhật Bản nổi tiếng Mazda RX-8 đời 2008 vào bộ sưu tập đồ sộ của mình.
Chiếc xe đạp máy hiệu Peugeot BB cổ sản xuất từ năm 1964 nhưng đến nay ngoại hình còn rất mới. Xe được chủ nhân ở Hà Nội chào bán giá lên đến 200 triệu đồng.
Chiếc xe phân khối lớn Honda Rebel 250 sản xuất cuối 2016 đến nay mới chỉ lăn bánh 112 km, được chủ nhân ở Hà Nội chào bán với giá đắt đỏ lên đến 500 triệu đồng vì sự độc hiếm.
Cặp đôi siêu xe trị giá hơn 50 tỷ đồng bất ngờ lăn bánh ra phía Bắc khiến giới yêu xe bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên 2 siêu xe hàng hiếm của một đại gia kín tiếng Sài Gòn có mặt tại Hà Nội.
Sau gần một năm rưỡi kể từ ngày ông Vũ mua về, chiếc xe thể thao Porsche 911 Turbo hàng hiếm chỉ mới lăn bánh chưa đầy 230km và rất ít khi xuất hiện trên phố.
Mercedes-AMG SLC 43 là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ của hãng xe đến từ Đức với số lượng tại Việt Nam khá ít. Dù đã mua được 7 năm nhưng số km xe đi được chỉ chưa đến 3.000km.
Chiếc Honda Cub 50cc đời 1979 trong tình trạng nguyên bản, nhiều chi tiết rỉ sét nhưng thuộc hàng hiếm có khó tìm và được chủ xe chào bán với giá gần 100 triệu đồng.
Mẫu sedan siêu sang Maybach 62S sở hữu dãy số đầu tiên của đầu biển số 51L tại TP.HCM, vì vậy khiến nó càng trở thành "hàng độc" nhưng giá lại chỉ khoảng 10 tỷ đồng, rẻ hơn một nửa so với cách đây khoảng chục năm.
Chiếc xe máy số động cơ 2 thì, Yamaha Mate V80 đời cũ từ năm 1988, dù đã qua 35 năm sử dụng vẫn được chủ nhân chào bán với giá gần 40 triệu đồng, bằng giá một chiếc xe tay ga phổ thông đời mới hiện nay.
Chiếc Honda Dream Thái biển số VIP "lục quý" 5 được chủ cũ "trùm mền" suốt 20 năm nay vừa được bán sang tay cho một người chơi xe máy biển đẹp nổi tiếng ở Thừa Thiên Huế.