Hàng dài người hâm mộ xếp hàng mua vé xem Quang Hải đá trận cuối ở Hàng Đẫy

MINH TRIẾT| 04/04/2022 16:19

Trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội thu hút được rất đông người hâm mộ đến sân theo dõi.

Hàng dài người hâm mộ xếp hàng mua vé xem Quang Hải đá trận cuối ở Hàng Đẫy
Người hâm mộ xếp hàng mua vé trận đấu giữa Viettel và Hà Nội ở trận đấu bù vòng 2 V.League 2022. Ảnh: Viettel FC

Theo ghi nhận, từ sáng sớm ngày 4.4 đã có rất đông người hâm mộ đến sân Hàng Đẫy để xếp hàng mua vé xem trận đá bù vòng 2 V.League 2022 giữa Viettel và Hà Nội. Tuy số lượng đông nhưng không có tình trạng chen lấn xô đẩy để giành vé. "Phe vé" hoạt động tích cực nhưng cũng không thể "hét giá" quá cao so với mức gốc.

Đến thời điểm hiện tại, ở cửa A2 sân Hàng Đẫy vẫn còn bán vé. Đây là một trận đấu hay giữa 2 đại diện mạnh của bóng đá Việt, đồng thời cũng là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội. Cùng với đó, mức giá mềm chỉ từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng đã khiến khán giả dễ dàng tiếp cận việc đến sân.

Trước trận đấu với Viettel, Quang Hải chia sẻ: "Đây là trận đấu cuối của tôi trong màu áo Hà Nội. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt, cảm xúc vô cùng khó tả. Tôi mong muốn thi đấu đúng phong độ, đóng góp vào thành công, thành tích chung của đội. Bất cứ trận nào anh em trong đội cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm".

Nếu Hà Nội muốn có 3 điểm để chen chân vào Top 4 thì Viettel cũng muốn thắng để vượt qua Hải Phòng, đứng đầu bảng xếp hạng V.League sau vòng 4. Hơn nữa, đây là trận đấu để đôi bên so kè sức ảnh hưởng đúng nghĩa "Derby Thủ đô".

"Khi Viettel mới lên hạng thì chúng tôi khó khăn nhưng ở hai mùa giải gần đây, chúng tôi đá ngang ngửa với Hà Nội. Những trận đấu này của 2 đại diện thủ đô có tính chất căng thẳng hơn, đội nào cũng muốn khẳng định mình là số 1", huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chia sẻ trước trận đấu.

Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19h15 hôm nay (ngày 4.4) trên sân Hàng Đẫy.

Bài liên quan
  • Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng
    Từ tuyến đường có chiều rộng mỗi làn xe 10,5m, đường Láng nối từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy sẽ được mở rộng lên 53,5m. Chi phí giải phóng mặt bằng cho dự án này khoảng 16.700 tỷ đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng dài người hâm mộ xếp hàng mua vé xem Quang Hải đá trận cuối ở Hàng Đẫy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO