Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh 'khách đang ăn bị chuột nhảy lên người'?

25/09/2023 06:00

Nhiều người không khỏi hoang mang khi đọc được bài review chân thực đến từng chi tiết của một vị khách đến ăn tại hàng bánh cuốn nổi tiếng.

Thực khách kể lại trải nghiệm khó quên

Một bài đăng dài trên nhóm review đồ ăn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo tài khoản P.H.T chia sẻ, mới đây, vợ chồng anh và con nhỏ đã tới ăn ở một cơ sở của chuỗi bánh cuốn G.A trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông.

Dù đã xác định từ đầu giá cả sẽ nhỉnh hơn nhiều so với các hàng bình dân nhưng vì gần nhà và chiều con trai muốn ăn bánh cuốn chả mực nên vợ chồng anh T. ghé vào.

Thế nhưng, sau đó vợ chồng anh liên tiếp gặp những sự việc không như ý muốn. Tóm tắt bài phản ánh của anh T. thì có một số điểm đáng chú ý liên quan đến cả phong cách phục vụ lẫn chất lượng đồ ăn của nhà hàng.

Theo anh T., thời điểm đó chỉ có bàn anh là đang gọi đồ và nhân viên đã xác nhận 2 lần. Vậy mà khi mang ra không đúng với order ban đầu. Còn nhân viên khi biết đã không mang đúng đồ của khách đã nói là "anh chị ăn hộ em".

Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-1Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-2
Toàn văn bài phản ánh của thực khách. Ảnh chụp màn hình

Đỉnh điểm phải nhắc tới sự việc, khi gia đình anh T. đã ăn gần xong thì một con chuột đã xuất hiện ở nhà hàng và nhảy lên người vợ anh.

"Các bạn nghe không nhầm đâu ạ. Không phải chạy qua, không phải đứng nhìn từ xa mà phải nhảy lên người, chui vào trong áo, cào cấu người vợ mình mới chịu.

Các bạn tưởng tượng cảnh đó vợ mình đã gào thẻ giãy giụa kinh khủng như thế nào". 

Vì con biếng ăn và cũng không muốn gây cho con ấn tượng tiêu cực nên anh chị gắng gượng để con ăn nốt. Khi nói với nhận viên thì nhận được câu trả lời: "Anh chị thông cảm, bọn em cố diệt rồi mà không được" và bỏ đi làm việc như bình thường.

Đến khi tính tiền, nhân viên vẫn tính bình thường và không hề có thái độ trước trải nghiệm không tốt của khách hàng: "Ngay cả khi mình yêu cầu, các bạn cũng nói Anh thông cảm cái này nằm ngoài dự tính bên em, chuột nó đi từ ngoài vào". 

Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-3

Trong bài phản ánh, anh T. cũng bày tỏ rõ quan điểm rằng không phải viết bài lên mạng xã hội để đòi đền bù mà là để chia sẻ với mọi người về trải nghiệm kinh hoàng.

"Nên quản lý hay gì đó của thương hiệu này nếu đọc được bài thì đừng liên lạc riêng cho mình mà thay vào đó hãy bình luận vào đây giải thích cho khách hàng của mình đi."

Nhà hàng trả lời thế nào về thông tin trên?

Chúng tôi đã lập tức liên hệ với nhà hàng G.A được nhắc tới trong bài review của anh H.T., song, ngay lúc đó, nhà hàng cho biết chưa nắm được phản ánh của thực khách.

Sau khi trao đổi thêm, phía nhà hàng trả lời rằng "Sẽ báo lại cửa hàng để xác thực vấn đề" và thông tin sớm nhất.

Bất ngờ với những phản hồi tương tự từ thực khách

Cửa hàng mà tài khoản H.T nhắc tới vốn không phải là cái tên quá xa lạ với người dân Hà Nội. Đây là một chuỗi các nhà hàng bánh cuốn với các cơ sở nằm ở những vị trí đắc địa nhất, rải rác khắp nhiều quận trên địa bàn thủ đô.

Cửa hàng này không chỉ bán bánh các loại bánh cuốn với đa dạng nhân, từ chay, thịt, lạp xưởng, chả mực, ruốc tôm... mà còn bán cả các loại đặc sản vùng miền như bún chả, bún thịt nướng.

Và theo như phần bình luận ở dưới bài đăng phản ánh thì gia đình anh T. cũng không phải là vị khách đầu tiên có trải nghiệm không tốt khi tới ăn ở các cửa hàng trong chuỗi của G.A.

"Hóa ra không chỉ G.A TimesCity có chuột đi chợ".

"Chuỗi này giờ vắng và bất ổn lâu rồi, không được chỉn chu như hồi đầu nữa. Ăn thì dở mà còn đắt". 

"Câu chuyện tưởng như chỉ được thấy trên phim. Đọc thôi đã rợn hết cả người."

"Nghe tả đã thấy chóng mặt, nếu là em chắc lăn đùng ra luôn mất. Quá kinh dị". 

Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-4Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-5
Bình luận dưới bài phản ánh của tài khoản H.T. Ảnh chụp màn hình

Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-6Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh khách đang ăn bị chuột nhảy lên người?-7
Cơ sở này nhận không ít đánh giá 1 sao trên Google. Ảnh chụp màn hình

Hiện sự việc này vẫn đang là đề tài bàn luận và mọi người đều chờ một lời giải thích xác đáng từ phía thương hiệu bánh cuốn trên.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội nói gì trước phản ánh 'khách đang ăn bị chuột nhảy lên người'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO