Han So Hee từ chối hợp tác với tình cũ Ryu Jun Yeol

An Thanh (T/H MXH)| 02/04/2024 12:11

Hậu chi tay, Han So Hee và Ryu Jun Yeol từ chối đóng chung phim kinh dị "Delusion".

Bộ phim được đôi bên thảo luận từ trước cả khi gặp nhau lần đầu, tuy nhiên mối tình chóng vánh đầy biến động khiến cặp đôi Han Soo Hee và Ryu Jyn Yeol không thể cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh.

z5308027950435_8fa5e13824188e7957f2687921840bf3(1).jpg
Han So Hee và Ry Jun Yeol chia tay sau 2 tuần công khai đầy sóng gió.

“Delusion” lấy bối cảnh vào những năm 1935 ở Kyungseong và những năm 1800 ở Thượng Hải, kể câu chuyện về một hoạ sĩ được giao nhiệm vụ vẽ bức chân dung của người phụ nữ quyến rũ, bí ẩn. Danh tính của người phụ nữ dần lộ diễn sau thời gian và người họa sĩ cũng bị cô mê hoặc.

Công ty sản xuất Showbox chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đã tiến hành thảo luận về việc casting Ryu Jun Yeol và Han So Hee cho bộ phim, nhưng vì không có gì được xác nhận nên chúng tôi đã ngừng thảo luận rồi.”

Han So Hee từ chối tham gia bộ phim "Deception" sau khi cân nhắc.

Đại diện từ công ty quản lý của Han So Hee, 9 Ato Entertainment cho biết: “Deception là một trong những tác phẩm mà Han So-hee được mời và cô ấy đang cân nhắc việc xuất hiện trong đó, nhưng vì chưa nhận lời chính thức mà chỉ đặt vấn đề trong giai đoạn đầu casting, nên cuối cùng cô quyết định không xuất hiện”.

Tương tự, C-JeS Studio, công ty quản lý của Ryu Jun-yeol cũng thông báo: "Deception đang trong giai đoạn xem xét ban đầu, tuy nhiên, công ty sản xuất đã dừng việc xem xét. Vì không muốn mang lại thiệt hại gì cho tác phẩm nên chúng tôi đồng ý dừng việc xem xét".

Phía Ryun Jun Yeol cũng dừng việc xem xét tham gia bộ phim.

Trên thực tế, Han So Hee và Ryu Jun Yeol vừa chia tay trong ồn ào, sau 2 tuần công khai hẹn hò.

Thời gian tới, Han So Hee sẽ tham gia chụp ảnh họa báo tại Seoul vào ngày 2/4. Với cương vị là Đại sứ Dior, nữ diễn viên thực hiện ghi hình quảng cáo và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí "E" tại Hongkong và Singapore. Tiếp đó, nữ diễn viên đến Milan để tham dự sự kiện của thương hiệu Omega vào ngày 22 cùng tháng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Han So Hee từ chối hợp tác với tình cũ Ryu Jun Yeol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO