Hân hoan không khí khai trương Công ty Cổ phần Dược Phẩm Bảo Tâm Đường

T/H| 28/03/2024 09:00

Ngày 26/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã diễn ra buổi khai trương tọa lạc tại số 7 đường C18, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.

Trong không khí hân hoan và trang trọng, buổi lễ khai trương với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường cùng các Co-founder, cổ đông công ty và đông đảo khách hàng, cán bộ nhân viên đã có mặt từ sáng sớm. Đây chính là một trong những bước đệm để Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường tạo nên những bước đột phá trong hành trình hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng.

Sự kiện khai trương lần này chính là thành quả của một quá trình làm việc nhiệt thành, tâm huyết, cố gắng nỗ lực hết mình của toàn thể Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong kế hoạch phát triển và mở rộng Chuỗi thương hiệu Spa trị mụn Đông Y và thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe Bảo Tâm Đường.

Trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời danh dự, quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cổ đông, nhà đầu tư chiến lược của công ty, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã phát biểu đầy cảm xúc và chia sẻ những thông tin hữu ích về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty và hệ thống sản phẩm của công ty.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Luôn đề cao sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã xác định rõ mục tiêu luôn tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mang đến hiệu quả bền vững trong bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Các dòng sản phẩm của Bảo Tâm Đường cam kết chất lượng được kế thừa từ 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu với công thức sáng chế độc quyền, đạt các chuẩn về chất lượng, độ an toàn và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc: Viên uống Xương Khớp Bảo Tâm Đường, Tỵ Mũi Khang Bảo Tâm Đường, Viên uống Đẹp Da, Viên uống Bổ Gan,...

Ông Nguyễn Hoàng Anh - CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường trả lời phỏng vấn của phóng viên HTV

Với tôn chỉ mang đến “Tinh hoa sức khỏe và sắc đẹp”, trong buổi lễ khai trương lần này, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường còn ra mắt dịch vụ Spa kế thừa các tinh hoa chăm sóc sắc đẹp từ Đông Y mang đến các dịch vụ chăm sóc da lành tính chuyên sâu với hiệu quả vượt trội và phù hợp với làn da người Việt, đặc biệt là da mụn. Với không gian hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, Bảo Tâm Đường Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Không gian Spa Bảo Tâm Đường với thiết kế hiện đại và hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến.

Chào đón khai trương Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường, từ ngày 26/03/2024 - 25/04/2024, Bảo Tâm Đường Spa mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng: lấy nhân mụn chỉ 99K và Giảm 50% Tổng Bill cho toàn bộ dịch vụ.

Sau buổi lễ khai trương, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã có những phút giây chia sẻ chuyên sâu, kết nối để quý khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng hiểu hơn về định hướng, chiến lược phát triển và các quy trình hợp tác dành cho các đối tác tiềm năng đang quan tâm đến mô hình hợp tác đầy tiềm năng mà Bảo Tâm Đường đã và đang triển khai. Đồng thời, đội ngũ Co-founder của công ty cũng đã tiến hành ký kết hợp tác cùng các cổ đông mới với mục tiêu mở rộng chuỗi Spa và hệ thống nhượng quyền kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Bảo Tâm Đường.

Bà Vũ Thị Thơm - CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường chia sẻ quy trình hợp tác cùng công ty.

Tại buổi họp mặt, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã tri ân các nhà đầu tư, cổ đông chiến lược đã đồng hành cùng công ty ngay từ những ngày đầu khởi động với các phần quà mang giá trị tinh thần và đặc biệt là Chứng nhận “Đồng hành chăm sóc sức khỏe” - Trao tặng ưu đãi giảm 35% chi phí mua sắm tại Bảo Tâm Đường trọn đời để cùng quý cổ đông chăm lo sức khỏe cho gia đình và những người thân yêu.

Buổi khai trương chính là lời cam kết về sự không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cấp chất lượng hoạt động kinh doanh của công ty đồng thời cũng là bước đệm đầu tiên cho hành trình mở rộng chuỗi thương hiệu Spa trị mụn chuẩn Đông Y và thương hiệu dược phẩm Đông Y uy tín Bảo Tâm Đường trong thời gian sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hân hoan không khí khai trương Công ty Cổ phần Dược Phẩm Bảo Tâm Đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO