Hamilton mua cổ phần MU, PSG tranh ký Gavi

04/09/2022 17:30

Hamilton sẵn sàng đầu tư vào MU, PSG tranh chữ ký Gavi, Atletico tiếp cận Tielemans là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/9.

Hamilton muốn mua cổ phần MU

Huyền thoại đường đua F1, Lewis Hamilton, bày tỏ ý định mua một phần cổ phần của MU nếu như chủ sở hữu hiện tại đồng ý bán.

agfsss.png
Hamilton muốn đầu tư vào MU

Gia đình Glazer, những người chủ sở hữu chính hiện nay, bị CĐV MU phản đối quyết liệt bởi rất nhiều vấn đề phát sinh trong các năm qua.

Hamilton có mối quan hệ tốt với Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh gần đây cũng rất quan tâm đến việc sở hữu cổ phần của MU.

Nhà vô địch của 7 mùa giải F1, ngang với kỷ lục của huyền thoại người Đức Michael Schumacher, muốn phát triển công việc quản lý và điều hành các đội thể thao sau khi giải nghệ.

"Tôi hy vọng sẽ cùng Jim Ratcliffe xây dựng nhiều kế hoạch hơn trong tương lai", Hamilton bày tỏ mong muốn đầu tư vào MU và vực dậy một đế chế không vô địch Premier League kể từ 2013, khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

PSG lôi kéo sao trẻ Gavi


Trong dự án bóng đá mà Giám đốc thể thao Luis Campos triển khai, PSG muốn "Tây Ban Nha hóa" đội hình với tài năng trẻ Gavi, người vừa đá tuyệt hay trong trận Barcelona thắng Sevilla 3-0.

hggds.png
PSG liên hệ với người đại diện của Gavi

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, đại diện của PSG đang nỗ lực đàm phán và thuyết phục Gavi bằng mức lương hấp dẫn.

Gavi chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Barcelona. Quá trình gia hạn không tiến triển, khi đội chủ sân Nou Camp đưa ra các điều khoản về mức đãi ngộ không như anh mong muốn.

TodoFichajes cho biết, trong tuần này PSG đã có một số cuộc liên hệ với Ivan de la Pena, người đại diện của Gavi.

PSG có ý định mua Gavi ngay trong tháng Giêng tới. Nhà vô địch bóng đá Pháp không loại trừ khả năng bán Marco Verratti, tiền vệ người Italy mà Man City đang liên hệ.

Atletico tiếp cận Tielemans


Atletico Madrid đang khởi đầu mùa giải 2022-23 không được như mong muốn. Đội quân của Diego Simeone đánh rơi 5 điểm sau 4 vòng đấu La Liga.

hgfsaaa.png
Atletico muốn có Tielemans trong tháng Giêng 2023

Một trong những vấn đề mà Simeone chưa hài lòng là tình hình nhân sự, nên muốn bổ sung Youri Tielemans trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, Tielemans được cho là chờ Chelsea đến phút cuối. Tuy nhiên, sau khi mua Wesley Fofana, "The Blues" không thể chi nhiều hơn nên mượn Denis Zakaria.

Cuộc khủng hoảng mà Leicester trải qua khiến Tielemans không hào hứng ở lại King Power. Cầu thủ người Bỉ sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu cùng với Atletico, đội từng liên hệ với anh lần đầu tiên từ 2021.

Tielemans sẽ thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Atletico hiểu rằng sự cạnh tranh sẽ rất lớn, nên Simeone muốn chi một khoản nhất định để ký tiền vệ 25 tuổi sau World Cup 2022 tại Qatar.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hamilton mua cổ phần MU, PSG tranh ký Gavi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO