Hai xe khách đeo bám nhau chạy song song suốt đoạn đường dài

Đặng Dương| 20/02/2024 16:35

Theo clip do một người dân ghi lại, hai xe khách chạy song song nhau suốt một đoạn đường dài, trong đó có một xe chạy ngược chiều với tốc độ cao.

Ngày 20/2, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội, lực lượng của đơn vị đã xác minh, lập biên bản xử lý hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đối với một xe khách.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải clip phản ánh ô tô khách vượt không đúng quy định trên đường Hồ Chí Minh.

Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông đã xác định phương tiện vi phạm, tiến hành làm việc với người điều khiển xe khách.

Hai xe khách đeo bám nhau chạy song song suốt đoạn đường dài - 1

Hình ảnh chiếc xe vượt ẩu, vi phạm giao thông (Ảnh chụp màn hình).

Qua làm việc, cơ quan chức năng xác định đây là đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song (Đắk Nông). Thời điểm vi phạm là khoảng 10h ngày 16/2.

Tài xế Lương Văn N. (SN 1976, trú tỉnh Gia Lai) điều khiển ô tô khách mang biển kiểm soát 51B-501xx (xe màu đỏ) đã có hành vi vượt tại nơi cấm vượt.

Đáng lưu ý, xe khách này liên tục lấn sang làn đường ngược chiều, chạy song song với xe khách khác trên suốt một đoạn đường dài. Nhiều phương tiện xe máy phải đi sát vào hai bên lề để nhường đường cho 2 xe khách trên.

Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 5 triệu đồng đối với ông N., đồng thời tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Hai xe khách đeo bám nhau chạy song song suốt đoạn đường dài - 2

Tài xế N. tại cơ quan công an (Ảnh: Cục CSGT).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai xe khách đeo bám nhau chạy song song suốt đoạn đường dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO