Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?

16/02/2024 11:59

Cộng đồng mạng đang rộ lên tin đồn Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi khi cô nàng có động thái lạ.

Trên trang cá nhân của Hải Tú mới đây bỗng xuất hiện một dòng trạng thái “so deep” khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, cô viết: “No one can change the past…”. (Tạm dịch: Không ai có thể thay đổi được quá khứ).

Status này của Hải Tú nhận được lượng tương tác lớn từ netizen ngay từ khi mới đăng tải, nhiều người cho rằng cô nàng có chuyện không vui hoặc đang chuẩn bị hé lộ một sản phẩm comeback.

Ngoài người hâm mộ, Ben Phạm - từng làm giám đốc sáng tạo tại công ty của Sơn Tùng cũng bày tỏ sự lo lắng: “Ủa sao vậy bạn…” phía dưới phần bình luận. Bởi từ trước đến nay, đây là lần hiếm hoi cộng đồng mạng thấy Hải Tú “suy” như vậy trên MXH.

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-1
Hải Tú gây xôn xao với bài đăng giữa đêm muộn: "Không ai có thể thay đổi được quá khứ".

Đáng chú ý hơn, cô nàng còn đăng một đoạn video ngắn với màn hình đen, ghi lại giọng hát của mình vào lúc nửa đêm trên story Instagram. Động thái lạ của Hải Tú khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, gây xôn xao trên khắp các diễn đàn Vbiz. Nhiều người đồn đoán cả hai đã rạn nứt sau khoảng thời gian vướng tin hẹn hò khi Hải Tú không còn follow "Chủ tịch".

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-2
Sơn Tùng từng nằm trong danh sách follow của Hải Tú.

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-3
Thế nhưng đến hiện tại, danh sách follow của "nàng thơ" chỉ còn 2 tài khoản của công ty.

Trong khoảng thời gian dài, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú liên tiếp vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đặc biệt, những ngày cận Tết, cặp đôi còn bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng khiến nghi vấn yêu đương càng có thêm cơ sở để khẳng định. Tuy nhiên, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Trên MXH, một "bà hàng xóm" tự nhận gần nhà Sơn Tùng ở Thái Bình từng lan truyền tin nam ca sĩ và Hải Tú đã có con. Ngoài ra, người này còn cho biết Hải Tú đang ở quê với bố mẹ Sơn Tùng. Tuy nhiên sau đó, "bà hàng xóm" cho biết đây là câu chuyện được nghe kể lại và có cả những chi tiết được thêm thắt.

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-4Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-5
Sơn Tùng và Hải Tú trong lần bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng.

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?-6
Trước đó, vào đúng sinh nhật, Hải Tú đăng ảnh check-in tuổi mới nhưng bị "soi" ra địa điểm giống với bài đăng vào tháng 7/2023 của Sơn Tùng.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Tú và Sơn Tùng M-TP chính thức đường ai nấy đi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO