Hai thí sinh Rap Việt tung đòn chí mạng

12/06/2024 13:30

Tối 11/6, Thành Draw tung bản rap đáp trả trong trận beef (rap chiến) đang gây chú ý nhiều nhất ở giới rap Việt. Thành Draw đã vạch ra nhiều thông tin gây sốc.

Thành Draw tiếp tục kết hợp với producer Lope Phạm để tung sản phẩm đáp trả đối thủ. Nội dung chính của bản rap là cựu thí sinh Rap Việt mùa một vạch trần đối thủ.

Trong đó, điểm nhấn là các dòng lyrics (ca từ): "Ý của nó là gì khi nói được câu, mong công ty này phá sản / Mong hợp đồng này xóa ngang" và "Mày sao hiểu được cảm giác xót con, khi chưa thấy đứa con của mình cất tiếng nói".

Hai thí sinh Rap Việt tung đòn chí mạng-1
Hai học trò của Binz khiến giới rap náo loạn.

Trước đó, Thành Draw khơi mào cuộc chiến, với bản rap đầu tiên nhắm vào 16 Typh. Vài ngày sau, 16 Typh, dưới nghệ danh 16 Nigg, ra nhạc phản bác đối phương. Từ nội dung Thành Draw vạch ra cho bản rap diss có tên Dungday, mọi khán giả đều suy luận rằng nó tiếp tục nhắm vào 16 Typh.

Để rồi, cái tên 16 Typh đang gây sốt khắp mạng xã hội. "Phải chăng 16 Typh mong SpaceSpeakers (công ty quản lý của nam rapper) phá sản?", "Thành Draw muốn ám chỉ điều gì khi nhắc đến chi tiết đối phương chưa thấy con mình cất tiếng nói?".

Tất nhiên, thông tin Thành Draw đưa ra chỉ đến từ một phía. Trong các trận beef, nhiệm vụ của rapper là khai thác thông tin để đánh vào "tử huyệt" đối phương nhưng nó có thể đúng hoặc sai. Chỉ khi 16 Typh lên tiếng, mọi thứ mới ngã ngũ.

Trận chiến giữa Thành Draw và 16 Typh đang ở đỉnh điểm căng thẳng. Khác với bản rap mở màn, Thành Draw đã chỉ ra nhiều thông tin hơn, mang tính chí mạng và gây sốc. Các khán giả kêu gọi 16 Typh hãy lên tiếng, vì nếu thông tin Thành Draw đưa ra chính xác, mọi thứ sẽ rắc rối với rapper nhà SpaceSpeakers.

Thành Draw và 16 Typh cùng nổi lên nhờ Rap Việt mùa một. Khi đó, 2 rapper về chung đội Binz. 16 Typh dừng bước từ vòng ba. Thành Draw và GONZO là 2 thí sinh của Binz hiện diện tại chung kết.

Cả hai từng là đôi bạn thân trước khi xảy ra mâu thuẫn. Đó là lý do nhiều khán giả sốc khi người bị Thành Draw công kích chính là 16 Typh. Sau đó, trận chiến leo thang vì 2 học trò khác của Binz là Rtee và $A Milo lên nhạc, đả kích qua lại.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai thí sinh Rap Việt tung đòn chí mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO