Hai phụ nữ sốc nhiệt nằm lả trên đường khi đi theo 'sư Minh Tuệ'

Vi Thảo| 02/06/2024 11:26

Trong lúc đi theo "sư Minh Tuệ" trên quốc lộ 1A, 2 người phụ nữ có biểu hiện đuối sức, mệt lả và nằm vật xuống mặt đường.

Sáng 2/6, cơ quan chức năng huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận có 2 người phụ nữ trong đoàn theo ông Thích Minh Tuệ trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền có dấu hiệu đuối sức, mệt lả và ngã xuống mặt đường do sốc nhiệt.

Rất may lực lượng chức năng địa phương kịp đưa 2 phụ nữ nói trên đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe cả 2 đã bình phục.

Hai phụ nữ sốc nhiệt nằm lả trên đường khi đi theo sư Minh Tuệ - 1

Hai phụ nữ có biểu hiện mệt lả nằm trên quốc lộ 1A (Ảnh người dân cung cấp)

Những ngày qua, đoàn người bộ hành theo "sư Minh Tuệ" khá đông khiến tình hình trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1A qua các địa phương như Quảng Trị, Thừa Thiên Huế hỗn loạn, ách tắc.

Theo chính quyền huyện Phong Điền, một số nơi đoàn đi theo ông Tuệ đi qua, dừng nghỉ ngơi xả đầy rác ra đường; thậm chí phóng uế bừa bãi, gây mất vệ sinh đã gây ảnh hưởng cho nhiều người.

Nhiều phương tiện tham gia giao thông phải đứng lại chờ tránh đoàn; thậm chí xe cấp cứu hú còi xin đường vẫn khó đi qua.

Hai phụ nữ sốc nhiệt nằm lả trên đường khi đi theo sư Minh Tuệ - 2

Đoàn người đi theo "sư Minh Tuệ" khiến giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng (Ảnh: Người dân cung cấp)

Trước đó trưa 30/5, một người đàn ông đi theo "sư Minh Tuệ" qua địa bàn tỉnh Quảng Trị, đã bị sốc nhiệt. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi với chẩn đoán bị mất nước, sốc nhiệt dẫn đến tổn thương đa cơ quan, tổn thương não không hồi phục.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai phụ nữ sốc nhiệt nằm lả trên đường khi đi theo 'sư Minh Tuệ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO