Hải Phòng thưởng 335 triệu đồng cho HLV và xạ thủ Phạm Quang Huy

03/10/2023 19:32

Xạ thủ Phạm Quang Huy và HLV Phạm Cao Sơn- cũng là bố của tay súng vừa giành HCV Asiad 19 được TP.Hải Phòng vinh danh sau thành tích xuất sắc tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Lễ tuyên dương, khen thưởng VĐV đạt HCV tại Asiad 19 được TP.Hải Phòng tổ chức trang trọng vào chiều nay. Trong 504 thành viên đoàn thể thao Việt Nam dự Asiad 19, thể thao Hải Phòng đóng góp 3 VĐV, thi đấu ở 2 nội dung bắn súng và đua thuyền.

Tham gia 2 nội dung thi đấu tại Asiad 19, xạ thủ Phạm Quang Huy xuất sắc giành 1 HCV nội dung 10m súng ngắn hơi cá nhân nam và 1 HCĐ đồng đội nội dung 10m súng ngắn hơi nam.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Lê Khắc Nam tuyên dương 2 bố con xạ thủ Phạm Quang Huy.

Để động viên thành tích của Phạm Quang Huy và HLV trực tiếp của xạ thủ vừa giành HCV Asiad là HLV Phạm Cao Sơn (cũng là bố đẻ của xạ thủ Phạm Quang Huy), UBND TP.Hải Phòng quyết định khen thưởng xạ thủ Phạm Quang Huy, HLV Phạm Cao Sơn mỗi người 167,5 triệu đồng.

HLV Phạm Quang Sơn nói những lời tự hào trong sự nghiệp thi đấu của ông và con trai.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Lê Khắc Nam nhấn mạnh, các VĐV đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc và địa phương. Đây cũng là thành tích xuất sắc của thể thao Hải Phòng.

Ông Lê Khắc Nam nêu rõ, thành tích xuất sắc của xạ thủ Phạm Quang Huy đã ghi dấu mốc quan trọng cho thể thao nước nhà, lần đầu tiên trong lịch sử 40 năm của bắn súng Việt Nam có HCV tại đấu trường Asiad. Mặt khác, lãnh đạo TP.Hải Phòng cũng biểu dương những nỗ lực, khổ luyện, quyết tâm, ý chí, bản lĩnh thi đấu của xạ thủ Phạm Quang Huy.

CĐV Phạm Quang Huy cảm ơn gia đình và chính quyền các cấp đã quan tâm, động viên.

Trong thành công của xạ thủ Phạm Quang Huy, lãnh đạo TP.Hải Phòng cảm ơn và ghi nhận gia đình, phụ huynh, đồng thời là HLV của xạ thủ Phạm Quang Huy, đó là kiện tướng xạ thủ Phạm Cao Sơn, Trưởng bộ môn Bắn súng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao. Ông Sơn đã tiếp thêm nghị lực, sức mạnh và quyết tâm để xạ thủ Phạm Quang Huy có được thành tích quý giá này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng thưởng 335 triệu đồng cho HLV và xạ thủ Phạm Quang Huy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO