Hải Phòng mất 2 trụ cột quan trọng trận gặp Sài Gòn FC

Thanh Vũ| 26/10/2022 07:37

Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ đối mặt không ít khó khăn trong trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 22 Night Wolf V.League 2022 khi thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là Nguyễn Hải Huy và Moses Oloya.

Hải Phòng mất 2 trụ cột quan trọng trận gặp Sài Gòn FC
Hải Huy là trụ cột quan trọng của Hải Phòng. Ảnh: Minh Dân

Theo thông báo từ VPF, Nguyễn Hải Huy và Moses Oloya sẽ không thể góp mặt trong đội hình Hải Phòng hành quân đến sân của Sài Gòn FC ở vòng 22 V.League 2022 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Hải Phòng trong giai đoạn quyết định cho cuộc đua vô địch. Cả Hải Huy và Moses đã kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa trong trận gặp đội đầu bảng Hà Nội FC. Trong đó, Hải Huy còn đóng góp một bàn thắng, góp phần giúp Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Hà Nội.

Moses thi đấu tốt trước Hà Nội FC. Ảnh: VPF
Moses (áo trắng) thi đấu tốt trước Hà Nội FC. Ảnh: VPF

Nhiều khả năng huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ trao cơ hội cho Martin Lo trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất.

Hải Phòng đang là một trong những đội có khả năng bám đuổi và cạnh tranh chức vô địch V.League 2022 với Hà Nội FC khi đang có 38 điểm, kém ngôi đầu 2 điểm.

Sức nóng của trận đấu với Sài Gòn FC đã loan tới khán đài khi dự kiến sẽ có khoản 2.000 cổ động viên Hải Phòng đến tiếp lửa cho đội bóng con cưng. Phía chủ nhà Sài Gòn FC cũng tặng vé vào sân miễn phí cho cổ động viên vào sân theo dõi trận đấu này.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28.10 tới đây và được tường thuật trực tiếp trên kênh On Football.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng mất 2 trụ cột quan trọng trận gặp Sài Gòn FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO