Hải Phát Land Sài Gòn tự hào nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

T/H| 30/05/2022 18:30

Ngày 21/05/2022, Hải Phát Land Sài Gòn ghi danh ấn tượng tại giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, giải thưởng đánh dấu bước khởi đầu cho sự trưởng thành từng ngày của công ty.

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” mới là bước khởi đầu

Giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” là hoạt động đánh giá thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Phùng Thành Phú_ GĐKKD&TT Đại diện Hải Phát Land Sài Gòn vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Để đạt được đề cử Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, Hải Phát Land Sài Gòn đã vượt qua quá trình kiểm tra thông tin và xét duyệt gắt gao từ Ban tổ chức, bao gồm các tiêu chí như: Doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội; Đạt chứng nhận – bằng khen về chất lượng dịch vụ từ nhà nước, hiệp hội chuyên ngành; Hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế; Chăm lo chu đáo cho đời sống người lao động.

Hải Phát Land Sài Gòn với tầm nhìn trở thành Công ty Dịch vụ Bất động sản Top 1 khu vực Miền Nam, giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 là bước khởi đầu minh chứng cho sự phát triển vươn cao vươn xa, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty. Đây là động lực to lớn để Hải Phát Land Sài Gòn tiếp tục phát huy những tiềm lực sẵn có, không ngừng hoàn thiện, xây dựng mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 để tối ưu hóa các hoạt động quản lý, từng bước trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Những “nốt thăng” góp phần xây dựng doanh nghiệp tỷ đô

Cán bộ nhân viên (CBNV) là một trong những yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công cho doanh nghiệp. Việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn là mục tiêu của Hải Phát Land Sài Gòn. Vậy nên, công ty luôn có các chính sách đào tạo đội ngũ nhân viên thường xuyên để giúp trau dồi thêm kiến thức cùng với đó là đưa ra lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Ông Lương Minh Đức – Tổng Giám đốc Hải Phát Land Sài Gòn có những chia sẻ thực tế đến CBNV

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Hải Phát Land Sài Gòn luôn thể hiện sự quan tâm, khích lệ dành cho những CBNV có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật cho sự phát triển của công ty bằng chính sách lương, thưởng nóng rõ ràng, điều này đã góp phần tiếp thêm động lực để CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ chân nhân tài cho công ty.

Điển hình, trong dự án Mũi Né Summerland - Dự án mang danh thành phố đêm đầu tiên tại Phan Thiết cộng hưởng việc sở hữu lâu dài. Là một Tổng Đại lý Miền Nam phân phối độc quyền, ban lãnh đạo Hải Phát Land Sài Gòn luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ hết mình, nhờ đó mà các chuyên viên kinh doanh rất quyết liệt quét sạch bảng hàng từ những ngày đầu tiên ra mắt. Như đã công bố với CBNV trước đó, công ty chi thưởng nóng cho các chuyên viên kinh doanh ngay sau khi chốt cọc thành công.

“Chúng tôi cảm thấy thật tự hào khi có được đội ngũ nhân viên giỏi có tâm với nghề, làm hết sức, thấu hiểu được những giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.” - Ông Phùng Thành Phú - Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Hải Phát Land Sài Gòn chia sẻ.

image005.jpg

Logo Hải Phát Land Sài Gòn

Để tạo nên những giá trị mang tính bền vững và tầm nhìn rộng mở đòi hỏi cái tâm và cái tầm từ những người lãnh đạo. Điều này đã được minh chứng rõ nét thông qua triết lý kinh doanh “Khát vọng - Chính trực - Nhân văn”. Với bất kỳ doanh nghiệp nào, để có thể tiến những bước tiến vững chắc thì trước hết người lãnh đạo phải truyền được ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê và cái tâm với nghề đến với những người cộng sự của mình. Những điều đó xuất phát từ chính nội lực bên trong của chính những “người đầu tàu”.

Giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” chỉ là một bước khởi đầu tạo nên bước tiến vững chắc cho công ty. Hải Phát Land Sài Gòn luôn lấy con người làm trung tâm mọi hoạt động, để gia tăng giá trị cho nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Doanh nghiệp đã áp dụng nhiều phương pháp nhằm tạo ra các giá trị cốt lõi của con người với phương châm đề ra “Đoàn kết - Quyết liệt - Tập trung”, đoàn kết để cùng tạo ra sức mạnh, quyết liệt để vượt qua những thử thách cam go, tập trung để cùng chinh phục những đỉnh cao cùng các mục tiêu dài hạn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Hải Phát Sài Gòn
109 Lương Định Của, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://haiphatlandsaigon.vn
Hotline: 0283 636 4083
Email: info@haiphatlandsaigon.vn

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phát Land Sài Gòn tự hào nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO