Hai nữ nhân viên massage đang bán dâm cho khách bị 'bắt tại trận'

26/06/2022 08:32

Tối 25/6, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Lê Thị Lan (41 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan công an, trong thời gian làm nhân viên massage tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), Lan quen một nam giới tên Quang (không rõ lai lịch) và 2 nhân viên massage khác là Bùi Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Thủy.

Ngày 16/6, Quang liên hệ với Lan đặt vấn đề cần tìm 3 gái bán dâm nhưng người phụ nữ này không gọi được bạn nên giao dịch bị hủy.

Đến ngày 21/6, Quang liên hệ lại với Lan và đề nghị mua dâm với giá 2 triệu đồng. Vị khách đồng thời nhờ Lan tìm thêm gái bán dâm đến phục vụ 2 bạn của mình, Lan gọi Quỳnh và Thủy cùng đến bán dâm với giá 2 triệu đồng.

Ngày hôm sau, Lan tiếp tục môi giới cho Quỳnh và Thủy bán dâm cho 2 người bạn của Quang tại một khách sạn ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) với giá 2 triệu đồng/lượt. Khi những người này đang thực hiện hành vi thì bị Công an phường Trung Hòa bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, những người liên quan khai được Lê Thị Lan môi giới. Cảnh sát sau đó bắt giữ Lan để điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tiến Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ nhân viên massage đang bán dâm cho khách bị 'bắt tại trận'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO