Hai nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến khiến nhiều người bị thương nặng

Minh An| 25/10/2020 18:58

Việt BáoHai nhóm thanh niên ở Hà Nội hẹn nhau, gây ra vụ ẩu đả khiến nhiều người trong vụ việc phải đi cấp cứu do bị chấn thương nặng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận đề nghị truy tố 21 bị can (tuổi từ 17-20) tội danh Giết người, 6 bị can tội Gây rối trật tự công cộng

Được biết, vụ án trên xảy ra hơn 1 năm trước khi Trần Duy Hải bị 4 thanh niên đeo khẩu trang, che mặt, đi xe máy cầm theo tuýp sắt gắn dao nhọn, đuổi đánh. Vụ hỗn chiến đã kết thúc khi nhóm của Kiệt đã liên tiếp đâm chém nhiều người trong nhóm đối thủ. Vụ ẩu đả xảy ra từ ngoài đường đến cửa hàng tiện lợi... nhiều người bị thương tích từ 2%-36% và làm cho người bị thương được bạn đưa đi cấp cứu.

Nhận thấy được tính nguy hiểm của vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận đề nghị truy tố 21 bị can (tuổi từ 17-20) tội danh Giết người, 6 bị can tội Gây rối trật tự công cộng.

Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, khi Trần Duy Hải bị đuổi đánh thì nhận thấy trong nhóm đó có cả Trần Gia Kiệt (17 tuổi, ở quận Đống Đa) tham gia. Cả bọn dùng tài khoản Facebook của Duy Hải nhắn tin chửi, thách đố đánh nhau với Kiệt và bạn.

Do đó, khi đang đổ xăng trên đường thì Duy Hải và một người bạn bị Đào Ngọc Duy (bạn của Kiệt) và nhóm khoảng 10 người dùng mũ bảo hiểm đánh, lúc này Hải đã về quán nét và bảo với nhóm bạn của mình để trả thù nhưng vì đã bị choáng trước đó nên Hải Phải ở lại quán nét.

Khi tới phố Xã Đàn, nhóm Kiệt gặp đối thủ nên hô: "Chúng nó kia rồi, chém nó", rồi tăng ga đuổi theo. Do thấy đối thủ đông hơn, người ngồi sau cầm tuýp sắt gắn dao nhọn, nhóm bạn của Duy Hải bỏ chạy.

Thấy vậy, nhóm của Kiệt đã đuổi theo và đã dùng nhiều thanh tuýp sắt gắn dao nhọn khiến nhiều người trong nhóm của Hải bị thương, ngay sau đó những người bị thương đã được bạn của mình đưa đi cấp cứu.

Trong vụ án Công an TP Hà Nội cho biết Trần Gia Kiệt được xác định cầm đầu nhóm bị can Giết người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến khiến nhiều người bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO