Hai ngôi sao Barca tranh nhau penalty rồi đá hỏng

06/03/2023 06:25

Ferran Torres và Ansu Fati tạo ra khoảnh khắc hài hước trong trận thắng 1-0 của Barca trước Valencia, thuộc vòng 24 La Liga đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Torres có ngày thi đấu đáng quên.

Phút 55, Barcelona được hưởng phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của Hugo Guillamon trong vùng cấm. Ferran Torres ôm sẵn trái bóng thì Ansu Fati tiến đến, đề nghị đồng đội nhường quả phạt đền.

Khi thấy đồng đội kiên quyết không nhường, Fati bỏ đi với vẻ mặt khá chán nản. Torres bước lên chấm 11 m nhưng lại sút bóng ra ngoài.

Torres da hong phat den anh 1
Torres từ chối nhường phạt đền cho Fati.

Cả Torres và Fati đều khát khao ghi bàn để giải tỏa áp lực. Torres trải qua chuỗi 14 trận liên tiếp tịt ngòi, trong khi Fati cũng không ghi bàn trong 10 trận gần nhất.

Sau pha hỏng ăn của Torres, Barca còn mất người sau tấm thẻ đỏ của Ronald Araujo. Chủ nhà trải qua những phút khó khăn, nhưng vẫn bảo toàn lợi thế mong manh để giữ ngôi đầu La Liga.

Ở mùa này, Torres và Fati đều chơi dưới kỳ vọng. Sau tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski, người ghi bàn nhiều thứ 2 cho Barca mùa này lại là tiền vệ trung tâm Pedri (6 bàn).

Ousmane Dembele chấn thương dài hạn nhưng vẫn có 5 pha lập công, trong khi thành tích tại La Liga của Torres và Fati lần lượt chỉ là 2 và 3 bàn.

Sau trận thắng Valencia, Barca sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Athletic Bilbao vào ngày 13/3.

Torres da hong phat den anh 2
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hai ngôi sao Barca tranh nhau penalty rồi đá hỏng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO