Hai mẹ con mất tích bí ẩn khi đi khám bệnh

Xuân Sinh| 16/03/2023 15:12

Sau khi bắt xe buýt đi khám bệnh, 2 mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích suốt 10 ngày qua khiến gia đình, người thân hết sức lo lắng.

Ngày 16/3, thông tin từ UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), chính quyền địa phương phối hợp với công an xã phát đi thông báo tìm kiếm chị Trần Thị Phúc (28 tuổi) cùng con trai là Trần Văn Trường (5 tuổi).

Trước đó, vào 6h ngày 6/3, chị Phúc nói với gia đình đưa con đi khám bệnh. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy mẹ con chị Phúc về, người nhà tìm cách liên lạc nhưng không được.

Hai mẹ con mất tích bí ẩn khi đi khám bệnh - 1

Người thân đăng thông tin để tìm kiếm mẹ con chị Phúc (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Sau khi mẹ con chị Phúc bị mất liên lạc, gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Người nhà chị Phúc cho biết, sau khi 2 mẹ con chị mất liên lạc, gia đình đến bệnh viện tìm kiếm nhưng không thấy. Các cán bộ, bác sĩ ở đây cho biết không có mẹ con chị Phúc đến khám.

"Phúc có đưa điện thoại đi nhưng không liên lạc được. Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Phúc không được nhanh nhẹn, chúng tôi sợ em nó bị lừa. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", người thân chị Phúc lo lắng cho biết.

Được biết, 2 mẹ con chị Phúc có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai mẹ con mất tích bí ẩn khi đi khám bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO