Hai mẫu iPhone gập đã vượt qua bài kiểm tra độ bền nội bộ của Apple

Tuấn Anh| 01/01/2021 14:05

Việt BáoMột thông tin mới nhất cho biết ít nhất hai mẫu iPhone gập đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền nội bộ của Apple. Các bài kiểm tra hệ thống bản lề được tiến hành tại nhà máy Foxconn ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Trong số hai mẫu iPhone gập mà Apple đang thử nghiệm, chỉ một mẫu có màn hình gập được thiết kế dạng vỏ sò tương tự như Motorola RAZR và Galaxy Z Flip. Nó sử dụng tấm nền OLED dẻo do Samsung cung cấp. Một mẫu khác có hai màn hình được ghép với nhau bằng bản lề tương tự như LG G8x. Trước đó, Leaker Jon Prosser cũng đã trình bày chi tiết một nguyên mẫu iPhone gập sử dụng màn hình kép được kết nối bằng bản lề. Tuy vậy thiết kế của chiếc iPhone màn hình gập kép này không rõ ràng.

Apple vẫn đang chạy thử nghiệm trên hai nguyên mẫu iPhone gập. Sau khi đã tiến hành tất cả các thử nghiệm xong, Apple sẽ quyết định xem nên tiếp tục với mô hình nào. Không có thông tin rõ ràng khi nào Apple sẽ tung ra chiếc iPhone gập đầu tiên của mình vì chu trình phát triển sản phẩm vẫn chưa được hoàn thiện.

Nếu Apple quyết định tung ra một chiếc iPhone với màn hình linh hoạt, thiết kế bản lề của nó sẽ rất thú vị. Điều này là do để ngăn chặn các nếp nhăn trên màn hình linh hoạt, công ty có thể cần phải đưa ra một thiết kế bản lề sáng tạo. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói trước được điều gì và cho đến thời điểm công ty ra mắt sản phẩm cuối cùng, rất nhiều điều có thể thay đổi.

Apple chưa bao giờ là hãng đầu tiên tung ra thị trường một công nghệ chưa phát triển hoàn thiện và do những rắc rối của chiếc điện thoại gập, nên không chắc chúng ta sẽ thấy một chiếc iPhone gập ra mắt công chúng bất cứ lúc nào trước năm 2023-2024.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai mẫu iPhone gập đã vượt qua bài kiểm tra độ bền nội bộ của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO