Hai lý do các thành viên IVE khiến netizen Hàn kinh ngạc vì một bức ảnh chụp vội ngoài đời thực

Snowie,| 21/11/2021 08:11

Ngày IVE debut đang đến rất gần, và mới đây một khoảnh khắc chụp vội ngoài đời thực của các thành viên cũng khiến netizen phải chú ý.

IVE là một nhóm nhạc nữ sắp debut dưới trướng Starship Entertainment có sáu thành viên bao gồm Jang Wonyoung và Ahn Yujin (là 2 cựu thành viên IZ*ONE), Liz, Rei, Gaeul Leeseo. Nhóm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen Hàn, không chỉ vì Jang Wonyoung và Ahn Yujin mà còn vì visual nổi bật và tài năng đáng hứa hẹn của từng thành viên.

Starship đã ấn định ngày debut của IVE là ngày 1 tháng 12 năm 2021 khi nhóm sẽ trình làng đến công chúng single đầu tay mang tên 'Eleven'. Hiện tại các thành viên đang trong quá trình giới thiệu bản thân thông qua chuỗi video 'Show What I Have', và tiếp đến sẽ lần lượt nhá hàng ảnh concept và teaser MV debut.

Bên cạnh các video quảng bá đều trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, mới đây một khoảnh khắc ngoài đời thực của các thành viên IVE cũng khiến Knet chú ý. Theo đó, 3 thành viên trong nhóm là Wonyoung, YujinLiz đã được bắt gặp đi ngoài đường phố, trên tay cầm máy quay cho thấy họ đang ghi hình một chương trình nào đó.

Mặc dù 3 thành viên đeo khẩu trang nhưng điều đó cũng không thể che giấu được khí chất idol nổi bật của họ. Cả Yujin, Wonyoung và Liz đều có phong cách diện đồ đời thường riêng biệt và không mang giày cao gót, nhưng vóc dáng mảnh mai và tỉ lệ thân hình của các cô gái đều rất hài hòa và đáng ngưỡng mộ.

Nhiều Knet ngạc nhiên nhất là với chiều cao của Liz khi dường như nữ idol chưa từng debut này cũng khá cao, vì vốn dĩ Yujin và Wonyoung đều cao xấp xỉ trên dưới 1m70 nhưng Liz lại không bị áp đảo dù cô mang bốt đế thấp. Chỉ là một bức ảnh chụp vội ngoài đời thực mà đội hình của IVE đã hoàn mỹ đến vậy khiến không ít người mong đợi sớm được thấy các cô gái trên sân khấu.

Bên cạnh đó, lý do thứ 2 khiến Knet ngạc nhiên chính là vì chương trình mà 3 thành viên IVE đang ghi hình. Thông tin xác nhận cho biết đây là show 'Baek Jong Won's Alley Restaurant' - một show nổi tiếng của đài SBS. Sau đó một đại diện của chương trình cũng chia sẻ: 'Đúng là các thành viên IVE đã làm khách mời của show với vai trò là các thực khách. Tập phát sóng của họ dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 12.'

Như vậy có thể nói rằng IVE ngay từ khi chưa debut đã được mời xuất hiện trong một show truyền hình nổi tiếng. Nhiều người cho rằng Starship cuối cùng cũng đã quảng bá nhóm nữ của họ một cách đúng đắn. Trong khi đó, một số Knet cho rằng sở dĩ IVE được mời là do SBS rất thích Ahn Yujin, và vốn dĩ Jang Wonyoung cũng là gương mặt đang rất được săn đón.

Một số bình luận của Knet về bức ảnh ghi hình show của 3 thành viên Yujin, Wonyoung và Liz:

- Ah nghiêm túc đấy, tôi ước gì họ được debut ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên tôi chờ đợi các idol nữ như vậy. Xin Starship hãy gửi họ đến các chương trình tạp kỹ thường xuyên và tạo thật nhiều content cho họ nhé ㅠㅠㅠ 

- Jang Wonyoung rõ ràng là có khí chất sinh ra làm người nổi tiếng.

- Cả 3 người họ đều rất cao và đôi chân họ rất dài.

- Họ còn chưa debut mà đã được mời lên các show tạp kỹ như vậy? Ngạc nhiên thật sự!!

- Liz cao hơn tôi nghĩ nhiều luôn đó. Giày của cô ấy không cao nhưng cô ấy trông không hề bị Annyeongz (Yujin và Wonyoung) áp đảo chiều cao.

- Nếu là show của SBS thì chắc là vì nhà đài này thích Ahn Yujin đó. 

- Starship đang làm rất tốt nhiệm vụ của họ, đưa họ vào các chương trình tạp kỹ ngay lập tức!

- Liz có vẻ cũng rất cao. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ thấp hơn nhiều so với Wonyoung và Yujin nhưng nhìn vẫn rất hài hòa. 

- Mong đợi IVE debut quá đi mất!! 

- Wow, nhưng mà cả 3 người họ đều cao và xinh đẹp!! Thật đáng ngưỡng mộ!!

- Tôi rất ngạc nhiên vì họ đều mang giày đế thấp nhưng đã cao đến vậy rồi!

IVE - HAVE WHAT WE WANT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai lý do các thành viên IVE khiến netizen Hàn kinh ngạc vì một bức ảnh chụp vội ngoài đời thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO