Hải Huy kí hợp đồng 2 năm với đội Bình Dương

Thanh Vũ| 02/09/2023 17:09

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy sẽ gia nhập câu lạc bộ Bình Dương khi đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hải Huy kí hợp đồng 2 năm với đội Bình Dương
Hải Huy gia nhập câu lạc bộ Bình Dương. Ảnh: Minh Dân

Theo đó, Hải Huy đã đồng ý kí hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Bình Dương. Mức phí chuyển nhượng cũng như lót tay không được tiết lộ.

Tuy nhiên, con số này được cho rằng đã đáp ứng đúng nguyện vọng của Hải Huy để anh có thể yên tâm khoác áo đội bóng đất Thủ.

Được biết, sau khi nghỉ ngơi cùng gia đình, Hải Huy sẽ di chuyển vào Bình Dương và bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới vào ngày 4.9.

Hải Huy là sự bổ sung chất lượng cho Bình Dương. Ảnh: Minh Dân
Hải Huy là sự bổ sung chất lượng cho Bình Dương. Ảnh: Minh Dân

Nguyễn Hải Huy gia nhập Hải Phòng ở đầu mùa 2022. Trong 2 mùa giải gắn bó với sân Lạch Tray, Hải Huy trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của Hải Phòng.

Anh ra sân 42 trận, ghi 9 bàn cho đội bóng đất Cảng. Hải Huy góp công lớn vào ngôi á quân của Hải Phòng ở V.League 2022.

Với màn trình diễn ấn tượng ở Hải Phòng, Nguyễn Hải Huy cũng nhiều lần được huấn luyện viên Park Hang-seo và Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong 2 năm đã qua.

Tại V.League 2023, Hải Huy cũng lọt vào top 3 đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài ra, cựu tiền vệ của Than Quan Ninh cũng nằm trong danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu của mùa giải năm nay.

Ngoài Hải Huy, Bình Dương cũng đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với trung vệ Quế Ngọc Hải, thủ môn Vũ Tuyên Quang, ngoại binh Janclesio và nhiều cầu thủ mới.

Với những sự đầu tư chất lượng, Bình Dương được kì vọng sẽ thi đấu khởi sắc và giành được vị trí cao hơn trong mùa giải V.League 2023-2024 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 10.2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Huy kí hợp đồng 2 năm với đội Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO