Hài hước đạo diễn 'Hành Trình Công Lý' phải đóng vai quần chúng

19/10/2022 10:58

NSƯT Mai Hiền là đạo diễn của phim và trong tập 5 phát sóng hôm qua, chính anh lại xuất hiện với một vai quần chúng.

Hành Trình Công Lý tập 5 lên sóng tối 18/10 xoay quanh chuyện Hoàng (Việt Anh) bị công an triệu tập sau cái chết đột ngột của nhân tình.

Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-1

Theo đó Huyền - cô gái mát-xa mà Phương (Hồng Diễm) từng giúp đỡ khi thấy bị đánh là người phát hiện ra Hà nằm chết trong phòng. Hà được nhận định là bị bóp cổ đến chết, vô tình trùng hợp việc trước đó Hoàng đã đến gặp cô ta, cũng không giữ nổi bình tĩnh và đã bóp cổ Hà.

Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-2

Huyền nhận ra Hoàng sau khi công an đưa ảnh. Cô ta nói Hoàng đang săn đuổi Hà, tìm đến tận nhà mình để hỏi địa chỉ nhà mới của Hà. Vậy nên Hoàng ngay lập tức trở thành nghi phạm và công an đã triệu tập đến điều tra.

Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-3

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, có một tình tiết khiến khán giả không khỏi bật cười. Chính là việc đạo diễn cũng tham gia đóng vai quần chúng trong chính bộ phim của mình.

Cụ thể đạo diễn Mai Hiền vào vai "quần chúng siêu hóng chuyện" khi anh đứng ngó nghiêng, nhìn Hoàng đi ra xe cùng với công an.

Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-4Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-5Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-6Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-7

Nhiều bình luận nói vui không biết khi đạo diễn vào đóng vai quần chúng thì ai làm đạo diễn cảnh phim này.

Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-8Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-9Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-10Hài hước đạo diễn Hành Trình Công Lý phải đóng vai quần chúng-11
Cư dân mạng nói về vai cameo của đạo diễn Mai Hiền

Đạo diễn - NSƯT Mai Hiền là người đã từng làm nên thành công của rất nhiều bộ phim truyền hình do VFC sản xuất như Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu, Phố Trong Làng, Người Phán Xử ...

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hài hước đạo diễn 'Hành Trình Công Lý' phải đóng vai quần chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO