Hai học sinh Hà Nội ở cùng một khu chung cư cao cấp nhảy lầu tử vong

Văn Yên| 23/04/2022 12:11

Hai nạn nhân được cho là có tiền sử mắc bệnh trầm cảm, ở cùng một căn chung cư cao cấp trên địa bàn phường Cầu Diễn; một cháu 13 tuổi rơi từ tầng 35 và một nạn nhân 19 tuổi từ tầng 25 rơi xuống đất.

Sáng nay (23/4), trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, tại một căn chung cư cao cấp trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc 2 cháu bé rơi từ tầng cao chung cư này xuống đất tử vong lúc rạng sáng.

"Hiện cả 2 cháu đã tử vong. Cháu gái sinh năm 2003, rơi từ tầng 25 của căn chung cư; cháu trai sinh năm 2009, rơi từ tầng 35 của căn chung cư này", vị lãnh đạo UBND phường nói và cho biết thêm, thời gian xảy ra vụ việc từ khoảng 2h sáng và khoảng 9h cùng ngày.

Hai học sinh Hà Nội ở cùng một khu chung cư cao cấp nhảy lầu tử vong - 1

Lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn cho biết, cả 2 nạn nhân đều có tiền sử mắc bệnh trầm cảm (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cầu Diễn và chính quyền phường sở tại đã xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

"Cả 2 nạn nhân đều có tiền sử mắc bệnh trầm cảm và đã có hồ sơ bệnh án. Hiện danh tính và nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ", lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn nói thêm.

Trao đổi thêm với PV Dân trí, lãnh đạo Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sự việc xảy ra tại chung cư Vinhome Gardenia Hàm Nghi, do rơi từ tầng cao chung cư xuống đất nên thi thể không còn nguyên vẹn. Nạn nhân bị trầm cảm dẫn tới sự việc đau lòng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh Hà Nội ở cùng một khu chung cư cao cấp nhảy lầu tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO