Hai giọng hát đã có màn trình diễn trong siêu đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin là ai?

01/04/2022 09:53

Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã và vẫn đang là sự kiện được người hâm mộ toàn Châu Á mong chờ nhất

Sau 2 năm kể từ khi hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng chính thức về chung một nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 tại khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, quận Gwangjin, Seoul. Đám cưới của hai diễn viên đình đám xứ sở kim chi đang nhận được sự chú ý cùng vô vàn lời chúc của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Siêu đám cưới đang khiến dân tình điên đảo của Hyun Bin - Son Ye Jin

Vì địa vị cũng như tầm ảnh hưởng lớn của cô dâu, chú rể nên đám cưới dự kiến sẽ có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Hàn. Bên cạnh đó, danh tính của những ngôi sao đã hát mừng trong siêu đám cưới cũng khiến không ít người tò mò. Theo nguồn tin từ Xports News, cái tên đầu tiên sẽ trình diễn tại đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin chính là giọng ca nổi tiếng Gummy.

Gummy sẽ hát trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin

Đặc biệt, nữ ca sĩ đã đem đến bản nhạc OST vô cùng nổi tiếng I Will Give You My Heart trong bộ phim truyền hình đình đám Hạ Cánh Nơi Anh ở phần đầu buổi lễ để làm nóng không khí. Điều này khiến dân tình rất hào hứng và thích thú bởi đây là bộ phim đã gắn kết và nên duyên cho mối tình tuyệt đẹp giữa Hyun Bin và Son Ye Jin.

Gummy sẽ hát ca khúc OST đình đám I Will Give You My Heart của IU

Bên cạnh Gummy, một giọng ca danh giá khác cũng tham gia hát tại siêu đám cưới là Kim Bum Soo. Anh đã hát ở phần 2 của buổi lễ, chưa rõ ca khúc mà Kim Bum Soo sẽ thể hiện nhưng chắc chắn là không kém phần ngọt ngào và đầy cảm xúc như một lời chúc đến tình yêu tuyệt đẹp của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Kim Bum Soo sẽ tham gia hát ở phần 2 của buổi trình diễn

Nhân ngày siêu đám cưới của cặp đôi đình đám Hyun Bin - Son Ye Jin diễn ra, cùng nghe lại một số bản OST ngọt ngào của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh - cầu nối cho chuyện tình tuyệt đẹp của cặp đôi.

But It's Destiny - 10cm

Let Us Go - Crush

Here I Am Again - Baek Yerin

Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã và đang là sự kiện được người hâm mộ toàn Châu Á mong chờ nhất ngày hôm qua. Siêu đám cưới có khoảng 300 khách mời, bao gồm gia đình hai bên và những người thân quen. Tất cả các buổi lễ đều được tổ chức kín và tài tử Jang Dong Gun - người bạn thân của chú rể Hyun Bin sẽ chủ trì lễ cưới.

Sự kiện được mong chờ nhất ngày hôm qua chính là đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hai giọng hát đã có màn trình diễn trong siêu đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin là ai?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO