Hai công ty công nghệ quốc tế ‘bắt tay xâm nhập’ thị trường Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 14/09/2021 14:55

Công ty công nghệ Ấn Độ HCL vừa công bố hợp tác với Công ty phần mềm Hàn Quốc HANCOM mở rộng thị trường, trong đó có Việt Nam.

screen-shot-2021-09-14-at-14.57.17.png
HCL hợp tác HANCOM mở rộng thị trường, trong đó có Việt Nam.

Ngày 14/9, HCL Technologies (HCL), công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, một trong những công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.

Đặc biệt trong kế hoạch hợp tác nhằm mở rộng thị trường của hai công ty này “bao gồm sự thâm nhập của HANCOM vào các quốc gia châu Á như Đài Loan, Việt Nam và Bangladesh, các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông, và việc mở rộng kinh doanh của HCL sang thị trường Hàn Quốc”.

Điều đó cho thấy sức hút không nhỏ của thị trường Việt Nam trong mắt các công ty toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ, bất chấp những ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 đang gây ra với nền kinh tế - xã hội Việt Nam.

HCL hiện đang cung cấp những dịch vụ toàn diện cho các ngành công nghiệp dọc khác nhau và làm việc cùng các đối tác hàng đầu. Công ty hiện đang có hơn 175.000 lao động tại 50 quốc gia và doanh thu hàng năm đạt 10,5 tỷ đô la Mỹ.


Bài liên quan
  • Tập đoàn công nghệ HCL có giám đốc người Việt Nam
    Việt BáoCông ty công nghệ toàn cầu HCL vừa bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh quốc gia nhằm đẩy mạnh hoạt động tại thị trường châu Á. Trong đó, ông Nguyễn Hà Tuấn sẽ phụ trách thị trường Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai công ty công nghệ quốc tế ‘bắt tay xâm nhập’ thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO