Hai cháu bé 4 tuổi tử vong trong bể cá Koi

Trần Thanh| 09/02/2023 09:15

Trong lúc cùng bố mẹ đi chơi, 2 cháu bé 4 tuổi (ở TP Hạ Long, Quảng Ninh) không may bị đuối nước trong bể cá Koi của gia đình anh Cao Văn Lệ, dẫn tới tử vong.

Sáng 9/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận trên địa bàn phường Cao Xanh vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ 4 tuổi tử vong.

Theo ông Sơn, vào khoảng 17h30 ngày 8/2, cháu L.K.N. (4 tuổi - con của anh L.C.N. và chị P.H.T.) cùng cháu Đ.A.K. (4 tuổi - con của anh Đ.M.D. và chị N.T.G, cả 2 gia đình đều trú tại tổ 5, khu 7, phường Cao Xanh) đi chơi.

Đến khoảng 18h10 cùng ngày, gia đình không thấy các cháu đâu nên đã đi tìm.

Đến 19h, anh Cao Văn Lệ (29 tuổi, ở khu 7, phường Cao Xanh) phát hiện có hai cháu bé nổi trên mặt bể cá Koi nhà mình. Anh Lệ vội vớt hai cháu lên đưa đi viện cấp cứu, nhưng 2 cháu đã tử vong do bị ngạt nước trong thời gian dài.

UBND phường Cao Xanh đã chỉ đạo lực lượng chức năng và các đoàn thể đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc hỗ trợ, động viên gia đình hai cháu nhỏ.

Mới đây, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, một bé trai khoảng 3 tuổi (quê Bình Phước, người dân tộc thiểu số) khi cùng cha mẹ đi chơi tại một quán cà phê cá Koi tại địa phương cũng bị rơi xuống hồ cá Koi trong quán và tử vong.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai cháu bé 4 tuổi tử vong trong bể cá Koi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO