Hai cầu thủ Man Utd xô xát dữ dội trên sân sau va chạm

Sông Lam| 21/11/2022 14:37

Tiền đạo Anthony Martial nổi giận với đồng đội trẻ Dan Gore sau một pha va chạm trong buổi tập hôm 20/11, khiến HLV Erik Ten Hag phải đứng ra giảng hòa.

Theo tờ The Guardian, tiền đạo Anthony Martial đã phải nhận một pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ 18 tuổi Dan Gore trong buổi tập ở Carrington hôm 20/11.

Tiền đạo người Pháp tức giận trước pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Dan Gore và xông vào trả đũa. Thế nhưng Dan Gore cũng không phải là tay vừa, phản ứng mạnh mẽ với cầu thủ đàn anh ở Man Utd.

Hai cầu thủ Man Utd xô xát dữ dội trên sân sau va chạm - 1

"Martial lao đến túm lấy đồng đội trẻ và chửi mắng", tờ báo nước Anh mô tả tình hình trên sân. Hai cầu thủ còn căng thẳng với nhau trước khi các đồng đội kịp thời can thiệp và ngăn những cái đầu nóng làm tình hình trở nên xấu thêm.

Anthony Martial có lý do để nổi nóng khi anh vừa trải qua thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương và chỉ vừa mới lấy lại thể lực để có thể ra sân cho Man Utd.

HLV Ten Hag đã cho dừng buổi tập và nhắc nhở Gore dừng việc thực hiện những tình huống vào bóng tương tự trong các buổi tập. Về phía Martial, tiền đạo sinh năm 1995 cũng đã chủ động xin lỗi đàn em vì hành động nóng nảy. Không khí phòng thay đồ Man Utd đã trở lại bình thường sau khi hai cầu thủ này giảng hòa.

Gore sinh năm 2004, gia nhập lò đào tạo Man Utd từ năm 2018. Tiền vệ Man Utd hiện là tuyển thủ Anh ở lứa U18 và được "Quỷ đỏ" triệu tập lên đội một trong quãng thời gian đội chủ sân Old Trafford phải nhả quân cho các đội tuyển dự World Cup 2022.

Theo lịch tập huấn tại Tây Ban Nha, Man Utd sẽ đấu với Real Betis vào ngày 10/12 trên sân Benito Villamarin (Tây Ban Nha), cùng thời điểm bóng lăn ở World Cup 2022. Trước đó 3 ngày, "Quỷ đỏ" có cuộc chạm trán CLB Cadiz. Theo Giám đốc Thể thao John Murtough, đợt tập trung tháng 12 nằm trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn hai mùa giải 2022/2023 của Man Utd.

"Kỳ tập huấn tháng sau là cơ hội tốt để các cầu thủ duy trì thể lực và cảm giác bóng. Ngoài ra, người hâm mộ có cơ hội tận hưởng những pha bóng đẳng cấp đến từ các cầu thủ nổi tiếng", Murtough chia sẻ.

David De Gea, Anthony Martial, Victor Lindelof là ba trong số những cái tên đáng chú ý sẽ đến Tây Ban Nha.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai cầu thủ Man Utd xô xát dữ dội trên sân sau va chạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO