Hai cầu thủ đội Sài Gòn về nước sau khi xuống hạng ở J.League 2

NGUYỄN ĐĂNG| 24/10/2022 20:25

Sau khi xuống hạng J.League 3 cùng FC Ryukyu ở mùa bóng vừa qua, hai cầu thủ được cho mượn từ đội Sài Gòn là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ trở lại Việt Nam vào hôm 25.10.

Hai cầu thủ đội Sài Gòn về nước sau khi xuống hạng ở J.League 2
Phạm Văn Luân (trái) và Vũ Hồng Quân trở về đội Sài Gòn sau khi hết thời hạn cho mượn tại FC Ryukyu. Ảnh: FC Ryukyu

Chiều 24.10, câu lạc bộ FC Ryukyu đưa ra thông báo về việc hết thời hạn mượn Vũ Hồng Quân và Phạm Văn Luân. Hai cầu thủ này sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản Sài Gòn vào ngày 25.10. Lúc này, mùa giải J.League 2 năm 2022 đã kết thúc. FC Ryukyu xếp hạng 21/22 sau 42 vòng đấu với 37 điểm. Đội bóng này phải xuống chơi ở J.League 3 từ mùa giải tới bên cạnh Iwate Grulla Morioka.

Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân khoác áo FC Ryukyu ở J.League 2 trong 1 mùa giải, theo hợp đồng cho mượn từ đội Sài Gòn. Giải J.League 2 năm nay khởi tranh từ hôm 19.2, nhưng gần 1 tháng sau, cả hai cầu thủ này mới hoàn tất thủ tục sang Nhật Bản với sự giúp đỡ nhiệt tình từ Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TPHCM.

Tại Nhật Bản, Phạm Văn Luân có 1 trận thi đấu tại J.League và 81 phút tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Trong khi đó, Vũ Hồng Quân chỉ ra sân vài phút ngắn ngủi tại đấu trường cúp. Tuy thời gian ra sân ít ỏi nhưng việc được tập luyện tại môi trường bóng đá đỉnh cao tại Nhật Bản đã giúp ích rất nhiều cho 2 cầu thủ Việt Nam.

“Xin cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, nhân viên và người hâm mộ FC Ryukyu đã hỗ trợ tôi trong thời gian thi đấu tại J.League 2. Mùa bóng vừa qua tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích tại đây”, Phạm Văn Luân chia sẻ trước khi về nước. Trong khi đó, Vũ Hồng Quân nhấn mạnh việc thi đấu cho FC Ryukyu là trải nghiệm đáng nhớ với anh, giúp anh cải thiện về chuyên môn cũng như học cách thích nghi với cuộc sống tại Nhật Bản.

Sau khi 2 cầu thủ này về nước, đội Sài Gòn vẫn còn 3 cầu thủ đang cho đội Azul Claro Numazu mượn là Bùi Ngọc Long, Nguyễn Ngọc Hậu và Nguyễn Văn Sơn. Câu lạc bộ này đang đứng hạng 15 tại J.League 3, không có cửa thăng hạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai cầu thủ đội Sài Gòn về nước sau khi xuống hạng ở J.League 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO