Hải 'Bánh': 'Hãy nhìn gương tôi nếu muốn làm chuyện bậy bạ'

27/01/2022 23:27

Ngày tòa tuyên án Nguyễn Tuấn Hải chung thân, tôi mừng lắm. Tôi biết ơn chính sách khoan hồng…", Hải "Bánh" nói khi đang thụ án.

Nhắc đến Nguyễn Tuấn Hải (biệt danh Hải "Bánh"), nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vụ án giết bà trùm Dung Hà (tức Vũ Thị Hoàng Dung, TP.Hải Phòng) gây chấn động dư luận.

Liên quan đến vụ án đó, Nguyễn Tuấn Hải bị tòa tuyên chung thân về tội giết người với vai trò đồng phạm, giúp sức cho kẻ chủ mưu Trương Văn Cam.

Hải Bánh: Hãy nhìn gương tôi nếu muốn làm chuyện bậy bạ-1
Hải "Bánh" thời điểm thụ án tại trại giam Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Bên cạnh đó, Hải "Bánh" còn bị tuyên phạt 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và 1 năm tù trong vụ cố ý gây thương tích tại quán ăn Tân Hải Vân. Tổng hợp hình phạt mà Hải chịu án là chung thân.

Mới đây, theo VTC News đưa tin, sáng 27/1, trùm giang hồ Hải "Bánh" vừa ra tù sau hơn 22 năm thụ án chung thân trong vụ án giết Dung Hà.

Hải Bánh: Hãy nhìn gương tôi nếu muốn làm chuyện bậy bạ-2

Hải "Bánh" thụ án tại trại giam Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Từ sáng sớm, nhiều người thân tập trung trước cổng trại giam Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) để đón Hải. Vừa bước ra khỏi cổng trại giam, Hải "Bánh" bật khóc.

Nói về Hải "Bánh", lãnh đạo trai giam Xuân Lộc cho biết, nhờ cải tạo tốt từ năm 2015 đến nay nên Hải liên tục được giảm án qua bình xét hàng năm và được ra tù trước hạn.

Hải Bánh: Hãy nhìn gương tôi nếu muốn làm chuyện bậy bạ-3
Hải "Bánh" (bên phải) bật khóc sau 22 năm thụ án tội giết người 

Vào thời điểm đang thụ án trong tù, Hải "Bánh" từng chia sẻ rằng mình rất ân hận, day dứt vì những chuyện đã làm ngoài xã hội. Đồng thời, Hải cũng khuyên những người trong giới giang hồ đang muốn làm những điều sai trái thì hãy nhìn gương mình và "ông trùm" Năm Cam.

"Nằm ở trong xà lim, đối diện cái chết, tự nhiên tất cả những gì mình đã làm trước đây như cuộn phim tuần tự lại hết trong đầu mình. Lúc đấy sự ân hận day dứt trong tôi, rằng sao mình lại sống như vậy, lúc nào cũng ân hận, không bao giờ nghĩ ai có lỗi với mình mà chỉ nghĩ mình có lỗi với người ta.

Ngày tòa tuyên án Nguyễn Tuấn Hải chung thân là em mừng lắm. Em rất biết ơn chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước… Rất nhiều người bây giờ đang muốn nổi tiếng giang hồ, đang muốn làm chuyện bậy bạ ngoài xã hội…

Người nào có hiểu biết một chút thì hãy nhìn gương bọn em và anh Năm (Năm Cam). Đến tầm cỡ như anh Năm mà còn phải trả giá cho hành động sai trái của mình. Cứ nhìn gương bọn em mà sửa đổi, từ bỏ", báo Dân Việt dẫn lại lời Hải "Bánh" từng bộc bạch khi ngồi tù.


Hải Bánh gửi lời khuyên đến những người còn có ý định coi thường pháp luật. Nguồn Doanh nghiệp & Tiếp thị

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với Vietnamnet vào tết năm 2015, Hải "Bánh" cũng chia sẻ mình có 1 cô con gái đã lập gia đình và sinh con. Mỗi lần gọi về vào dịp tết, Hải đều xin lỗi mẹ và con gái của mình.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải 'Bánh': 'Hãy nhìn gương tôi nếu muốn làm chuyện bậy bạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO