Hai anh em mất tích, tìm thấy thi thể một bé dưới dòng kênh

30/11/2021 21:02

Hai bé N. (4 tuổi) và K. (6 tuổi) đi chơi từ 12h trưa đến chiều chưa về. Gia đình hốt hoảng đi tìm thì phát hiện thi thể một bé dưới dòng kênh cạnh nhà.

Tối 30/11, trao đổi cùng phóng viên Dân trí, bà Võ Thị Như Thủy, Chủ tịch UBND xã Xuân Hải (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể bé L.N.T.N. (4 tuổi) dưới dòng kênh phía sau nhà nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của bé L.N.A.K. (6 tuổi, anh của bé N.).

Hai anh em mất tích, tìm thấy thi thể một bé dưới dòng kênh - 1

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm ở Ninh Thuận (Ảnh: Đức An).

Theo Chủ tịch UBND xã Xuân Hải, hai bé N. và K. là con của vợ chồng ông L.N.M. và bà L.T.H. (cư ngụ ở thôn An Hòa, xã Xuân Hải). Khoảng 12h ngày 30/11, hai bé dắt nhau đi chơi. Đến 15h cùng ngày, vợ chồng ông L.N.M. và bà L.T.H. chưa thấy con về nên đi tìm kiếm khắp làng An Hòa nhưng không thấy.

Hàng xóm thấy dòng kênh lớn cạnh nhà nạn nhân nên nghi ngờ hai bé bị rớt xuống kênh. Đến 16h ngày 30/11, người nhà mới báo chính quyền địa phương hỗ trợ, lực lượng chức năng đã triển khai lặn tìm và vớt được thi thể của bé L.N.T.N., bé L.N.A.K. vẫn đang mất tích.

Hai anh em mất tích, tìm thấy thi thể một bé dưới dòng kênh - 2

Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích bé L.N.A.K. còn đang mất tích (Ảnh: Đức An).

Bà Võ Thị Như Thủy cho biết, hiện cha mẹ hai bé vẫn còn đang rất bối rối, hốt hoảng tìm con. Đến hơn 19h, công an huyện và chính quyền xã cùng hàng xóm láng giềng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của bé L.N.A.K. với hy vọng mong manh.

Bà Võ Thị Như Thủy cũng cảnh báo người dân có con nhỏ nên chú ý trông chừng cẩn thận, nhất là với những nhà sinh sống gần sông nước trong mùa mưa lũ như thế này.

Đức An

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em mất tích, tìm thấy thi thể một bé dưới dòng kênh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO